x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA GẶP CHA CỦA MESSI BÀN VỀ TRẬN ĐẤU TRI ÂN EL PULGA

17:11 | 08/03/2023


Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, xác nhận đã gặp cha của Lionel Messi, ông Jorge trong bối cảnh đang có những đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, xác nhận đã gặp cha của Lionel Messi, ông Jorge trong bối cảnh đang có những đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina.

Messi sẽ mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG sau khi hợp đồng cũ sắp hết hạn vào cuối mùa giải này. La Pulga gia nhập PSG theo hợp đồng hai năm vào mùa Hè  2021. Sau mùa đầu khó khăn, anh đã ghi 18 bàn và có 19 pha kiến tạo ở mùa giải thứ hai cùng PSG. Siêu sao người Argentina cũng từng nói về niềm hạnh phúc của anh khi thích nghi với cuộc sống ở Pháp.

Messi đã được liên hệ để trở lại Barcelona nhưng anh luôn từ chối trả lời các cuộc điện thoại từ Laporta. Chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya vẫn khao khát ngôi sao người Argentina nhưng chiến thuật đàm phán của ông cho đến nay đã được chứng minh là không thành công.

Messi dường như đã chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với Laporta, người mà anh cảm thấy đã lừa dối mình cách đây 2 năm. Khi đó, Barca đã không đề nghị gia hạn hợp đồng với Messi và cầu thủ người Argentina chỉ còn cách gia nhập PSG. Sự xa cách của cả hai cũng thể hiện rõ tại lễ trao giải FIFA The Best gần đây ở thủ đô nước Pháp khi Messi giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất 2022. Anh hoàn toàn không nói chuyện với Laporta trong suốt sự kiện.

Laporta cho biết gần đây đã nói chuyện với ông Jorge, cha và cũng là người đại diện của Messi. Chủ đề được Laporta tiết lộ là Messi sẽ khoác áo đội bóng xứ Catalunya một lần nữa, nhưng là trong một trận đấu tri ân sau những đóng góp của anh cho Barca.

"Tôi đã gặp gỡ cha của Messi", Laporta xác nhận với các phóng viên hôm thứ Ba, theo Mundo Deportivo. "Tôi đã chúc mừng Messi vì chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Chúng tôi đã nói về một trận đấu tri ân Leo, người có tình cảm đặc biệt với Barca".

Laporta sau đó đã tỏ ra ngại ngùng khi được hỏi về khả năng chiêu mộ lại Messi. "Hiện tại cậu ấy đang ở PSG, vì vậy tôi không muốn nói về việc liệu cậu ấy có thể trở về Barca hay không. Vấn đề của Leo không phải là tiền, chúng ta đang nói về một huyền thoại", Laporta cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo