x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALE NGUY CƠ LỠ WORLD CUP 2022 VÌ CHẤN THƯƠNG

11:59 | 22/10/2022


Ngôi sao Gareth Bale của ĐT Xứ Wales có khả năng không thể tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới vì chấn thương.

Ngôi sao Gareth Bale của ĐT Xứ Wales có khả năng không thể tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới vì chấn thương.

Giấc mơ dự World Cup đầu tiên của Gareth Bale có thể bị nghi ngờ sau khi anh bị loại khỏi đội hình LAFC tham dự vòng bán kết MLS vì chấn thương. Đây thật sự là thông tin rất đáng lo ngại cho Xứ Wales bởi Bale được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà gây ấn tượng ở lần đầu tiên trở lại với VCK World Cup kể từ năm 1958.

Tuy nhiên, bây giờ Bale sẽ phải cố gắng để hồi phục khi VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần tới. Lần gần nhất, Bale đã bỏ lỡ chiến thắng kịch tính 3-2 của Los Angeles FC trước đối thủ LA Galaxy vào thứ Năm vì chấn thương. Anh ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu.

Khi được hỏi về chấn thương của Bale trước thềm World Cup, huấn luyện viên Steve Cherundolo của LAFC tỏ vẻ lạc quan: “Cậu ấy có khả năng trở lại tập luyện rất sớm trong vài ngày tới. Ở vòng đấu tới, chúng tôi muốn có một đội hình đầy đủ. Điều đó thật tuyệt vời. Toàn đội sẽ hướng về phía trước và cố gắng có được lựa chọn tối ưu".

Nếu qua vòng bán kết, LAFC sẽ chơi trong trận chung kết MLS Western Conference vào ngày 30 tháng 10 gặp Austin hoặc Dallas - với hy vọng Bale có thể góp mặt để hỗ trợ đồng đội. Mặc dù đã có 12 lần ra sân cho đội bóng mới kể từ khi ra mắt vào tháng 7 nhưng chỉ có hai trong số đó là được chơi ở đội hình xuất phát.   

Tại VCK World Cup 2022, Xứ Wales nằm ở bảng B với Anh, Iran và Mỹ. Nếu có đội hình tối ưu, Xứ Wales hoàn toàn có thể tự tin giành một trong hai vị trí đầu để có vé lọt vào vòng tiếp theo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo