x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL SỢ MẤT THÊM TIỀN ĐỂ TỐNG CỔ 'BOM XỊT' PEPE

15:16 | 25/03/2023


Arsenal đang lên kế hoạch thanh lý 7 cầu thủ trong mùa Hè này, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe.

Arsenal đang lên kế hoạch thanh lý 7 cầu thủ trong mùa Hè này, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe. Tuy nhiên, Pháo thủ đang lo có thể phải trả thêm tiền để đội bóng nào đó "rước" anh này.

Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi hiện đang được cho mượn tại Nice và không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Nhưng hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 1 năm nữa, với mức lương 140.000 bảng/tuần. 

Arsenal muốn đẩy Pepe đi càng sớm càng tốt, nhưng đang gặp khó trong việc tìm đối tác. Nice, đội bóng thuộc sở hữu của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, đã gợi ý rằng họ có thể sẵn sàng ký hợp đồng với Pepe vào mùa Hè.

Nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy CLB của Pháp sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cho Nicolas Pepe - bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Pháo thủ từng bỏ ra 72 triệu bảng để mua anh về từ Lille vào năm 2019.

Nice không sẵn sàng trả phí chuyển nhượng để mua Pepe
Nice không sẵn sàng trả phí chuyển nhượng để mua Pepe

Pepe không đá chính một trận đấu nào ở Premier League cho Arsenal kể từ tháng 10/2021. Anh cũng cho thấy, mình không có chút tương lai nào ở đội bóng Bắc London, khi chỉ là dự bị cho Bukayo Saka.

Tuy nhiên, mức lương hiện tại của Pepe được coi là trở ngại cho bất kỳ đội bóng nào muốn tiếp cận. Arsenal có thể phải trả ít nhất một phần trong số 7 triệu bảng trong hợp đồng còn hiệu lực.

Nhưng Pepe có thể không phải là cầu thủ duy nhất của Arsenal phải ra đi trong mùa Hè này. Hiện có một số cầu thủ khác đang được cho mượn và không có khả năng trở lại câu lạc bộ.

Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ainsley Maitland-Niles, Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson. Ngoài ra, một số cái tên khác cũng không chắc chắn về tương lai dài hạn như Kieran Tierney, Rob Holding hay Folarin Balogun, khi HLV Arteta đang chuẩn bị cho một đợt nâng cấp mới vào mùa Hè.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo