x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL SẴN SÀNG BẠO CHI CHO TIỀN ĐẠO NAPOLI

11:39 | 01/11/2022


Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè tuyệt vời và họ đang sẵn sàng chi tiền trong mùa Đông để mang về Victor Osimhen.

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè tuyệt vời và họ đang sẵn sàng chi tiền trong mùa Đông để mang về Victor Osimhen.

Pháo thủ đã mang về một số viện binh trong mùa hè này, với Gabriel Jesus, Fabio Vieira và Oleksandr Zinchenko là những sự bổ sung đầy chất lượng. HLV Mikel Arteta cũng tích hợp William Saliba vào đội hình, sau khi trung vệ này đã trải qua 2 mùa giải cho mượn ở Pháp.

Ngoài ra, Gabriel Martinelli đã được giao một vai trò nổi bật hơn trên hàng công của Arsenal mùa này, trong khi Ben White đã thành công chuyển sang đá hậu vệ phải để nhường chỗ cho cặp trung vệ mới là Saliba và Gabriel Magalhaes.

Pháo thủ hiện đứng đầu Premier League, với 31 điểm sau 12 trận. Họ đang hơn đội xếp thứ hai là Man City 2 điểm. Điều đó một phần đến từ phong độ của bộ ba tấn công của Arsenal là Jesus, Martinelli và Bukayo Saka. Tổng cộng, 3 người này đã đóng góp 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo tại Premier League 2022/23.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn muốn bổ sung hỏa lực tấn công. Mới đây, Canale 21 của Italia cho rằng Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho Napoli và ngôi sao người Nigeria, Victor Osimhen.

Osimhen bỏ lỡ một tháng thi đấu từ tháng 9 đến tháng 10 do chấn thương. Nhưng sau khi trở lại, tiền đạo người Nigeria đã có phong độ đáng kinh ngạc. Từ đầu tháng 10 đến nay, cầu thủ 23 tuổi đã ghi bàn trong mỗi 4 lần ra sân, bao gồm một cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 trước Sassuolo hôm thứ Bảy.

Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba từng đánh giá cao tiền đạo này vào tháng 6, khi nói với nhà báo Marco Giordano: "Tôi rất thích Victor. Cậu ấy có thể là người giỏi nhất thế giới. Và khi bạn có tài năng như cậu ấy có, tôi nghĩ đó chỉ là vấn đề về thời gian trước khi Victor vươn tới đẳng cấp cao nhất".

Osimhen đã có 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Serie A, cùng Napoli dẫn đầu giải đấu hàng đầu Italia với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Atalanta. Đội bóng của Spalletti vẫn chưa để thua một trận nào trong mùa giải này - và sẽ hy vọng sẽ giữ được một trong những trụ cột của họ trong một thời gian dài sắp tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo