x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CHUẨN BỊ CHIA TAY CẦU THỦ ĐẦU TIÊN TRONG KỲ CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG

16:34 | 26/01/2023


Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Cedric Soares đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để rời Arsenal và gia nhập một CLB London khác là Fulham.

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Cedric Soares đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để rời Arsenal và gia nhập một CLB London khác là Fulham.

 

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Arsenal đã mang về 2 tân binh chất lượng để bổ sung chiều sâu đội hình là tiền đạo Leandro Trossard và trung vệ Jakub Kiwior. Pháo thủ vẫn có ý định mua thêm người nhưng trước đó, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng sẽ đẩy đi cầu thủ đầu tiên là Cedric Soares.

Các nguồn tin tại Anh đồng loạt khẳng định Arsenal đã đạt mọi thỏa thuận cho Fulham mượn Cedric đến hết mùa giải năm nay. Đôi bên thống nhất không kèm theo tùy chọn mua đứt vào hè 2023 và yêu cầu duy nhất chỉ là đội chủ sân Craven Cottage sẽ trả toàn bộ lương, rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/tuần cho hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Cedric

Khúc mắc duy nhất hiện là Fulham đang mượn Shane Duffy từ Brighton và Daniel James từ Leeds United. Theo quy định, mỗi CLB Ngoại hạng Anh chỉ được mượn 2 cầu thủ từ các CLB đồng hương. Bởi vậy, đội bóng của HLV Marco Silva sẽ phải trả Duffy hoặc James về trước thời hạn, hoặc một phương án khác là mua đứt luôn Cedric thay vì mượn.

Dù vậy, theo Daily Mail, Fulham sẽ chọn phương án là… mua đứt Duffy từ Brighton và vẫn mượn Cedric. Đội chủ sân Craven Cottage chắc chắn không có ý định “lật kèo” với Arsenal, đồng thời dự kiến hoàn tất thương vụ mượn hậu vệ người Bồ Đào Nha vào cuối tuần này, sau khi đã giải quyết xong khúc mắc liên quan đến quy định của giải đấu.

Cedric gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 theo dạng cho mượn từ Southampton và đến hè cùng năm, anh chính thức là người của Pháo thủ sau khi trở thành cầu thủ tự do (hết hợp đồng với Southampton). Mùa này, cầu thủ 31 tuổi mới đá 4 trận, trong đó chỉ 2 lần vào sân từ ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo