x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA 3-0 HONDURAS: MESSI CHÓI SÁNG VỚI CÚ ĐÚP BÀN THẮNG

12:06 | 24/09/2022


Trận giao hữu Argentina vs Honduras đã diễn ra với thế trận một chiều khi đội bóng xứ Tango tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

Trận giao hữu Argentina vs Honduras đã diễn ra với thế trận một chiều khi đội bóng xứ Tango tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Nổi bật nhất ở trận đấu này là Messi, tiền đạo đã đóng góp 1 cú đúp giúp Argentina giành chiến thắng tưng bừng 3-0.

Trong màn so tài diễn ra trên SVĐ Hard Rock (Miami, Florida, Mỹ). Argentina đã nhanh chóng làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 16, Gomez có đường căng ngang thuận lợi từ cánh trái vào trung lộ tạo điều kiện cho tiền đạo Martinez ghi bàn mở tỷ số cho Argentina từ cự ly gần. Tuy không trực tiếp kiến tạo, song Messi cũng để lại dấu ấn với pha bấm bóng bổng loại bỏ hàng thủ Honduras đến vị trí của Gomez.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Argentina chủ động chơi chậm lại để các cầu thủ giữ sức và tránh nguy cơ dính chấn thương. Dù vậy, Honduras cũng chẳng có mấy cơ hội tiếp cận khung thành đội bóng tới từ Nam Mỹ.

Ngược lại, các cầu thủ của họ thường xuyên phải tập trung số đông bên phần sân nhà để ngăn chặn những đợt lên bóng của đối phương. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Messi lại thực hiện đường chuyền bổng xé toang hàng thủ đối phương. Hệ quả là Flores buộc phải phải phạm lỗi với Lo Celso trong vòng cấm khiến Hoduras bị thổi phạt đền.

Đích thân Messi bước lên chấm đá penalty và anh đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Lopez từ cự ly 11m. Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ 6 của chân sút thuộc biên chế PSG cho ĐT Argentina chỉ trong 2 trận gần nhất.

Sau giờ nghỉ, Argentina vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Phút 69, cuộc chơi coi như ngã ngũ khi Messi thực hiện cú lốp bóng cực kỳ đẳng cấp qua đầu Lopez mang về bàn thắng thứ 3 cho Argentina. 

Đáng ra Argentina còn có thể thắng đậm hơn nếu các cầu thủ của họ không phung phí quá nhiều cơ hội rõ ràng. Đơn cử như cú sút xa đưa bóng dội cột dọc của Fernandes (81') hay pha ngả người bắt volley đi chệch khung thành của Messi (84').

Dẫu sao thì tỷ số 3-0 cũng là quá đủ để các fan ĐT Argentina hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Sau màn vùi dập Honduras, Argentina còn đá giao hữu với Jamaica và UAE trước khi tham dự World Cup 2022.

Chung cuộc: Argentina 3-0 Honduras

Ghi bàn: Martinez (16'), Messi (45'+2, pen, 69')

Đội hình thi đấu:

Argentina (4-3-3): Geronimo Rulli (12), Nahuel Molina (21), German Pezzella (6), Lisandro Martinez (2), Nicolas Tagliafico (3), Rodrigo De Paul (7), Leandro Paredes (5), Giovani Lo Celso (20), Lionel Messi (10), Lautaro Martinez (22), Papu (17).

Honduras (4-3-3): Luis Lopez (22), Raul Santos (2), Denil Maldonado (15), Carlos Melendez (3), Omar Elvir (19), Kervin Arriaga (5), Deybi Flores (20), Hector Castellanos (16), Andy Najar (14), Romell Quioto (12), Rigoberto Rivas (11).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo