x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALISSON VÀ HENDERSON ĐẤU ĐẦU, ĐÒI 'ĂN THUA' NGAY TRÊN SÂN

11:10 | 05/04/2023


Thủ thành Alisson Becker và đồng đội Jordan Henderson đã không giữ được cái đầu lạnh, trong trận Liverpool hòa 0-0 trước Chelsea rạng sáng nay (5/4).

Thủ thành Alisson Becker và đồng đội Jordan Henderson đã không giữ được cái đầu lạnh, trong trận Liverpool hòa 0-0 trước Chelsea rạng sáng nay (5/4).

Sự việc diễn ra ở phút 77, khi Henderson có những lời lẽ nặng nề với Alisson. Tuy nhiên, thay vì cam chịu nghe tiền vệ đội trưởng quát nạt, tuyển thủ Brazil đã "sửng cồ", dẫn đến đôi bên xảy ra to tiếng. Henderson và Alisson thậm chí còn "đấu đầu" và gằm ghè nhau. Sự việc chỉ lắng xuống khi các cầu thủ khác của Liverpool chạy đến can ngăn.

Chứng kiến vụ việc, đông đảo fan Liverpool đứng về phía Alisson, và tỏ ra bất bình trước cách hành xử "chợ búa" của Henderson. Thậm chí, không ít người còn kêu gọi HLV Jurgen Klopp tước băng thủ quân của Henderson - tiền vệ 32 tuổi đang có phong độ khá tệ hại mùa này.

"Hãy tước băng đội trưởng của Henderson. Anh ta hết thời rồi", Một cổ động viên bức xúc bình luận. Một fan khác tỏ vẻ thất vọng: "Tập thể quá thiếu sự liên kết. Đội bóng cần một thủ lĩnh thực thụ. Hãy trao băng đội trưởng cho người khác". Người thứ ba nói thêm: "Tôi sẵn sàng từ bỏ Top 4 nếu điều đó có nghĩa Liverpool mất Henderson. Tôi hoàn toàn nghiêm túc đấy".

Sự việc giữa Henderson và Alisson một lần nữa phơi bày sự thật về mất đoàn kết trong nội bộ Liverpool. Trước đây, những chuyện tương tự hầu như chẳng bao giờ xảy ra tại The Reds. Nhưng theo thời gian, tất cả đã thay đổi.

Trận hòa 0-0 nhạt nhòa trước Chelsea khiến Liverpool tụt xuống xếp thứ 8 với 43 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 7 điểm. Với tình hình này, mục tiêu góp mặt tại sân chơi cao nhất châu Âu mùa 2023/24 của thầy trò Jurgen Klopp đang ngày một xa vời.

Lúc 22h30 ngày 9/4, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Nếu thất bại dưới tay Pháo thủ, mọi chuyện coi như chấm hết với The Reds.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo