x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO PHẢN ỨNG THẾ NÀO KHI BỊ CHỈ TRÍCH VÌ NÂNG CÚP?

16:19 | 22/12/2022


Tiền đạo Sergio Aguero đáp trả những chỉ trích cho rằng anh không xứng đáng được nâng chức vô địch World Cup 2022.

Tiền đạo Sergio Aguero đáp trả những chỉ trích cho rằng anh không xứng đáng được nâng chức vô địch World Cup 2022.

"El Kun (biệt danh của Aguero), cậu không giành được bất cứ thứ gì. Đừng hành động xấu hổ như thế", một CĐV bình luận trong tấm ảnh cựu tuyển thủ Argentina nâng cúp vô địch sau trận chung kết World Cup 2022.

Đáp lại, Aguero viết: "Haha, tôi biết. Nhưng tôi ở đó là vì những đồng đội thân thiết với tôi một năm trước. Chúng tôi là bạn bè. Vì bệnh tim nên tôi không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng điều quan trọng lúc này là trái tim tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này".

Sau chiến thắng ở loạt luân lưu của Argentina trước Pháp ở chung kết World Cup 2022 hôm 18/12 (giờ Hà Nội), Aguero là một trong những người chạy vào sân đầu tiên từ khu vực kỹ thuật để ăn mừng. Anh tiến đến ôm các đồng đội cũ và sau đó nâng cúp trước sự hò reo của tập thể Argentina.

Aguero giải nghệ từ năm ngoái do bệnh tim. Cựu sao Man City từng được mời vào ban huấn luyện tuyển Argentina dự World Cup nhưng đã từ chối. Chân sút này chỉ muốn đến Qatar dưới tư cách người hâm mộ.

Khi nói về màn trình diễn của đồng đội thân thiết Lionel Messi tại World Cup 2022, Aguero chia sẻ trên Stake: "Với tôi, Messi xếp trên Cristiano Ronaldo từ trước khi giải khởi tranh. Chẳng có gì để tranh cãi nữa cả. Mọi thứ hiện tại còn rõ ràng hơn. Ronaldo có sự nghiệp phi thường và là một vận động viên thể thao toàn diện. Nhưng Leo đang là người giỏi nhất".

Aguero ghi 41 bàn sau 101 lần khoác áo tuyển Argentina. Anh tham dự 3 kỳ World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018). Sau 12 trận tại World Cup, chân sút này ghi 2 bàn. Aguero giành 15 danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Anh là thành viên trong tập thể vô địch Copa America 2021 của "Albiceleste".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo