x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 SAO CHELSEA ĐẮT HÀNG TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỢ ĐÔNG

11:34 | 31/01/2023


Bộ ba tiền vệ của Chelsea gồm Hakim Ziyech, Conor Gallagher cùng Jorginho đang nhận được nhiều sự quan tâm

Bộ ba tiền vệ của Chelsea gồm Hakim Ziyech, Conor Gallagher cùng Jorginho đang nhận được nhiều sự quan tâm, và có thể rời Stamford Bridge trong phần còn lại của chợ Đông 2023.

Theo chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Everton đã gửi tới Chelsea đề nghị trị giá 40 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí hỏi mua tiền vệ Gallagher. The Blues sẽ sớm chốt tương lai của cầu thủ 22 tuổi trong bối cảnh anh chưa thể hiện được nhiều tại CLB mùa này.

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Ziyech đang trên đường gia nhập PSG theo dạng mượn đến hết mùa 2022/23. Tuyển thủ Morocco gia nhập Chelsea từ Ajax năm 2020, song cho đến nay thi đấu chưa đúng kỳ vọng bất chấp đã cùng CLB vô địch Champions League 2020/21.

Do Chelsea đã đầu tư rất nhiều tiền của đưa về những ngôi sao mới, nên việc Ziyech bị đẩy đi thực tế cũng là điều dễ hiểu. Việc rời Stamford Bridge gia nhập PSG được cho cũng sẽ giúp Ziyech lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng như thời còn khoác áo Ajax.

Cuối cùng, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Jorginho như một phương án thay thế cho Moises Caicedo. Phía Chelsea cũng sẵn lòng bán cầu thủ người Italia khi tự tin hoàn tất bom tấn Enzo Fernandez từ Benfica. Hiện tại, The Blues đang đẩy nhanh vụ Fernandez và có thể chốt xong vào ngày cuối của chợ Đông 2023.

Nhìn chung trong thời gian tới, cụ thể là hè 2023, Chelsea sẽ dần thay máu lực lượng. Họ đã chi tiêu khoản tiền lên đến hơn 450 triệu bảng ở mùa 2022/23 nên cần thanh lý bớt hàng thừa nhằm cân bằng ngân sách cũng như tránh vi phạm luật Công bằng tài chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo