Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

SẾP LỚN REAL MADRID SO SÁNH VINICIUS VỚI HUYỀN THOẠI PELE

16:20 | 23/10/2024


Vinicius Junior khiến tất cả phải sửng sốt với màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 5-2 trước Borussia Dortmund tại Champions League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội).

Vinicius Junior khiến tất cả phải sửng sốt với màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 5-2 trước Borussia Dortmund tại Champions League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội).

Giám đốc Real Madrid, Emilio Butragueno, không giấu nổi sự kinh ngạc trước màn trình diễn siêu đẳng của cầu thủ người Brazil. Cú hat-trick (của Vini - PV) không chỉ giúp "Los Blancos" lội ngược dòng ngoạn mục, mà còn khiến ông liên tưởng đến huyền thoại Pele, một lời khen ngợi mà hiếm có cầu thủ nào xứng đáng nhận được.

“Đó là màn trình diễn mà ai cũng nên có mặt ở Bernabéu để chứng kiến”, ông Butragueno chia sẻ.

Giám đốc của Real Madrid cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng kiểm soát và sức mạnh vượt trội của Vinicius, những phẩm chất giúp anh vượt qua hàng thủ đối phương một cách dễ dàng.

Bàn thắng thứ hai của Vinicius thực sự là tác phẩm nghệ thuật. Tiền đạo này thể hiện sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc khi bình tĩnh chọn góc sút và đưa bóng vào lưới một cách chính xác. Pha bóng này không chỉ cho thấy kỹ thuật cá nhân điêu luyện của một cầu thủ hàng đầu mà còn là minh chứng rõ ràng cho nhận xét của Butragueño về khả năng quyết định chính xác từ Vinicius.

Tuy nhiên, bàn thắng thứ ba mới thực sự làm nên điều đặc biệt. Với một pha đi bóng khéo léo, xâm nhập vào vòng cấm địa và động tác giả đầy tinh tế, Vinicius làm Butragueno nhớ đến huyền thoại Pele.

“Cách cậu ấy xâm nhập khu vực cấm và động tác giả đó… thật sự gợi nhớ đến Pele”, Butragueno nêu quan điểm. So sánh với Pele - một trong những cái tên vĩ đại nhất lịch sử bóng đá - là một lời tán dương mà không phải cầu thủ nào cũng có được.

Vinicius ghi hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Borussia Dortmund.

Những gì Vinicius thể hiện không chỉ giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ, mà còn đưa bản thân trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng. “Tôi không nghĩ ai còn nghi ngờ gì về điều đó”, ông Butragueño khẳng định.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng tin rằng Quả bóng vàng sẽ thuộc về Vinicius, không chỉ vì màn trình diễn tuyệt vời trước Dortmund, mà còn vì những đóng góp quan trọng trong mùa giải trước, giúp Real Madrid vô địch Champions League. “Thật hiếm khi thấy một cầu thủ có thể thi đấu hiệp hai với cường độ và năng lượng như cậu ấy đã làm”, HLV Ancelotti khen ngợi.

Lucas Vázquez, đồng đội của Vinicius, cũng không giấu được sự ngưỡng mộ: “Màn trình diễn của Vini thật sự ấn tượng. Cậu ấy chứng minh rằng mình là cầu thủ quyết định nhất thế giới. Hiệp hai của cậu ấy xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa bóng đá cho các em nhỏ học hỏi về tinh thần chiến đấu và cường độ thi đấu".

Với cú hat-trick đầy cảm hứng, Vinicius giúp Real Madrid giành chiến thắng, đồng thời định vị thế của mình như một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Hành trình của anh đến với đỉnh cao vinh quang vẫn tiếp tục, và những lời ca tụng từ các huyền thoại như Butragueño càng làm tăng thêm kỳ vọng cho tương lai rực rỡ của ngôi sao người Brazil.

Theo: Zing news