Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PSM MAKASSAR VS SHAN UNITED, 18H00 NGÀY 25/9

10:55 | 25/09/2024


Giới chuyên gia đánh giá cửa thắng của PSM Makassar là cao hơn so với Shan United, đây là sự hợp lý bởi đại diện của Indonesia thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà.

Nhận định PSM Makassar vs Shan United, 18h00 ngày 25/9, bảng A Cúp các CLB Đông Nam Á, sân Batakan. Giới chuyên gia đánh giá cửa thắng của PSM Makassar là cao hơn so với Shan United, đây là sự hợp lý bởi đại diện của Indonesia thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà.

Khởi đầu mùa giải như mơ với 2 trận thắng thì người hâm mộ tin tưởng PSM Makassar sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này lại thi đấu khá chật vật trong giai đoạn tiếp theo khi chỉ thắng 1, hòa 3 và cũng đã nhận 1 thất bại.

Đáng chú ý cả 5 trận đấu đó đều diễn ra trên chính thánh địa của họ và có 1 trận trước Buriram tại sân chơi Asian Championship Cup. Do đó, nhà cựu vô địch của Indonesia cần phải sớm lấy lại phong độ của mình qua đó trở lại cuộc đua giành vé dự play-off tranh chức vô địch giải Indonesia và vượt qua vòng bảng Cup các CLB Đông Nam Á.

Ở phần sân đối diên, Shan United vẫn tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải VĐQG Myanmar. Tuy nhiên, khi bước ra sân chơi Cup châu Á thì họ vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm. Cụ thể, đại diện đến từ Myanmar đã để Thanh Hóa ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận mở màn vòng bảng ASEAN Club Championship. Đó cũng là trận thua thứ 4 trong 5 trận đã thi đấu tại sân chơi Cup châu Á của Shan United.

Giới chuyên gia đánh giá cửa thắng của PSM Makassar là cao hơn so với Shan United. Đây là sự hợp lý bởi đại diện của Indonesia thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà khi thắng 4, hòa 2 và thua 1 trong 7 trận trên sân nhà. Trong khi đó, Shan United tỏ ra yếu bóng vía khi rời xa tổ ấm tại sân chơi Cup châu Á khi thua tới 4/5 trận đã thi đấu.

Shan United thi đấu xa nhà nên có thể họ sẽ thi đấu đầy cẩn trọng với đội hình thấp và chờ đợi vào các pha chuyển trạng thái tấn công nhanh. Trong khi đó, 3 trận gần nhất của đội chủ nhà đều kém tưng bừng bàn thắng, nên nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ PSM Makassar vs Shan United:

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Shan United:

- PSM Makassar thắng 3-1 trước Shan United ở Cúp C2 châu Á năm 2020.

Dự đoán PSM Makassar vs Shan United:

Lựa chọn tốt nhất: PSM Makassar cả trận

DỰ ĐOÁN: PSM Makassar 2-0 Shan United

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html