Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH MACHIDA ZELVIA VS NAGOYA GRAMPUS, 16H00 NGÀY 6/7

09:11 | 06/07/2024


Machida Zelvia thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước Nagoya Grampus và họ cũng thắng kèo tới 8 trong số 11 trận đấu vừa rồi có cược chấp châu Á.

Nhận định soi kèo Machida Zelvia vs Nagoya Grampus, 16h00 ngày 6/7, vòng 22 VĐQG Nhật Bản, sân Machida GION. Machida Zelvia thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước Nagoya Grampus và họ cũng thắng kèo tới 8 trong số 11 trận đấu vừa rồi có cược chấp châu Á.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Tân binh Machida Zelvia khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi có được vị trí số 1 trên BXH giải VĐQG Nhật Bản. Thực tế, Machida Zelvia đang đứng đầu bảng với 43 điểm và hơn đội nhì bảng Vissel Kobe khoảng cách 3 điểm, trong bối cảnh đá ít hơn 1 trận.

Trở lại với vòng đấu 22 diễn ra cuối tuần này, tân binh Machida Zelvia có trận đấu sân nhà và họ đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Khách quan, Machida Zelvia có dấu hiệu chững lại về phong độ khi thắng 2 và hòa 2 ở 4 lượt trận mới đây song vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Nên biết, đội khách Nagoya Grampus bước vào trận trận đấu chiều nay với hình ảnh bạc nhược. Cụ thể, họ vừa thua liên tiếp 3 vòng đấu vừa rồi tại giải VĐQG Nhật Bản. Nếu nhìn rộng hơn, Nagoya Grampus không thắng tới 8 trong số 9 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự và NHM cần dè chừng khi đặt niềm tin.

Machida Zelvia thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước Nagoya Grampus. Machida Zelvia thắng kèo tới 8 trong số 11 trận đấu vừa rồi có cược chấp châu Á. Trái lại, Nagoya Grampus sở hữu phong độ kèo nghèo nàn thua 7 kèo ở 9 trận đấu mới nhất.

Machida Zelvia là một trong ba đội bóng thủng lưới ít nhất giải với chỉ 17 bàn thua sau 21 trận. Trong khi đó, Nagoya Grampus nằm trong nhóm 3 đội ghi bàn ít nhất giải với chỉ 22 bàn sau 21 trận. Thủ chắc đụng độ công yếu, Machida Zelvia và Nagoya Grampus không phải cặp đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Machida Zelvia vs Nagoya Grampus:

Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs Nagoya Grampus:

- Machida Zelvia thắng 2, thua 2 trong 4 trận gặp Nagoya Grampus gần đây.

Dự đoán Machida Zelvia vs Nagoya Grampus:

Lựa chọn tốt nhất: Machida Zelvia -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Machida Zelvia 1-0 Nagoya Grampus

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html