Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS CHELSEA FC, 22H30 NGÀY 20/10

10:02 | 20/10/2024


Mức chấp 1 hòa nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ được xem hợp lý bởi Chelsea cũng đang chơi không hề tồi.

Nhận định Liverpool vs Chelsea FC, 22h30 ngày 20/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Mức chấp 1 hòa nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ được xem hợp lý bởi Chelsea cũng đang chơi không hề tồi.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/2

Từng bị hoài nghi khá nhiều về mặt năng lực sau sự ra đi của Jurgen Klopp cùng một kỳ chuyển nhượng hè êm đềm, thế nhưng Liverpool lại đang có khởi đầu thực sự quá tốt tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Lữ Đoàn Đỏ mang về đến 18 điểm sau 7 vòng, đang chễm chệ với ngôi đầu bảng cùng 1 điểm hơn 2 đội bám đuổi là Man City và Arsenal.

Ngoại trừ màn sảy chân khó hiểu trước Nottingham, đoàn quân của Arne Slot đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình ở tất cả những trận đấu còn lại. 10 trận chính thức mùa này, The Kop có đến 9 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Chuỗi trận thắng liên tiếp của họ đã chạm mốc 6 trận sau khi đánh bại Crystal Palace 1-0 ở loạt đấu gần nhất.

Với Chelsea, đội khách đang cho thấy rất nhiều dấu hiệu cải thiện tích cực ở mùa giải năm nay. Khởi đầu không hoàn hảo với trận thua trước Man City, thế nhưng sau đó The Blues đã cho thấy sự cải thiện đáng kể với chuỗi 6 vòng bất bại liên tiếp. Suốt giai đoạn này, thầy trò Enzo Maresca thu về được thêm 4 chiến thắng và chỉ có 2 lần để đối phương cầm hòa.

Trước khi bị cầm chân bởi Nottingham ở lượt trận gần nhất, Chelsea từng có mạch 5 trận liên tiếp toàn thắng. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm bởi từ đầu mùa đến nay, The Blues vẫn chưa phải chạm mặt bất kỳ thử thách nặng ký nào ngoài Man City. Thành tích đá sân khách của Chelsea vẫn đang khiến các CĐV của đội bóng này lo lắng bởi họ đã để thua 3 trên 6 lần liên tiếp hành quân xa nhà.

Liverpool vẫn xứng đáng là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở cuộc đấu này. Tuy nhiên, mức chấp 1 hòa nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ được xem hợp lý bởi Chelsea cũng đang chơi không hề tồi. 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, có đến 8 trận khép lại với kết quả hòa, còn lại mỗi bên có cho mình 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Với tình hình hiện tại, không ngạc nhiên nếu trận đấu này lại kết thúc bất phân thắng bại.

Lịch sử đang chứng kiến 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, kịch bản này khó có thể tái diễn, bởi thời điểm hiện tại chứng kiến phong độ hủy diệt của hàng công đội khách Chelsea, khi 3/4 trận gần đây đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi, các chân sút The Blues nổ súng 17 bàn ở 5 trận vừa qua. Với Liverpool, sức tấn công của chủ nhà cũng không phải hạng xoàng với 13 bàn từ đầu mùa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Liverpool vs Chelsea:

Thành tích đối đầu Liverpool vs Chelsea:

- Liverpool thắng 1, thua 1 trong 10 trận gặp Chelsea gần đây.

- Trên sân nhà, Liverpool thắng 3, thua 2 trước Chelsea.

Thống kê phong độ Liverpool vs Chelsea:

Thông tin lực lượng Liverpool vs Chelsea:

Liverpool: Elliott, Alisson chấn thương. Chiesa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Cucurella, Fofana bị treo giò.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea:

Dự đoán Liverpool vs Chelsea:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-2 Chelsea

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html