Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH EL SALVADOR VS SAINT VINCENT, 07H00 NGÀY 14/10

00:06 | 14/10/2024


El Salvador không nhất thiết phải thắng quá đậm, trong khi Saint Vincent sẽ nỗ lực hết sức để nuôi hy vọng nên cửa dưới là hợp lý hơn.

Nhận định El Salvador vs Saint Vincent, 07h00 ngày 14/10, bảng B1 Concacaf Nations League, sân Arnos Vale. El Salvador không nhất thiết phải thắng quá đậm, trong khi Saint Vincent sẽ nỗ lực hết sức để nuôi hy vọng nên cửa dưới là hợp lý hơn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

El Salvador sẽ có cuộc tiếp đón Saint Vincent tại lượt trận thứ tư của bảng A, league B Concacaf Nations League. Sau 3 vòng đầu tiên El Salvador đang dẫn đầu bảng đấu với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Saint Vincent đứng thứ nhì với 4 điểm cũng sau 3 trận đã đấu, lần lượt hơn hai đội đứng sau 1 và 3 điểm.

Ở 5 trận gần đây, sau trận thua trước Peru thì El Salvador đang toàn thắng ở cả 4 trận gần nhất. Thế nhưng ngay trên sân nhà tính trên mọi đấu trường El Salvador lại chỉ thắng 1, hòa 3 và để thua 1 sau 5 trận gần đây.

Trong khi đó, phong độ của Saint Vincent vẫn khá kém cỏi khi chỉ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận ở 5 trận gần nhất. Đây cũng là thành tích của đội bóng trên sân khách sau 5 lần du đấu gần đây.

Được chơi trên sân nhà đồng thời có vị thế hơn hẳn đối thủ nên El Salvador hiển nhiên xếp ở cửa trên với kèo chấp -1 1/4. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội hiện đang là 5 điểm thì việc El Salvador sẽ giành ngôi đầu bảng gần như đã nằm chắc trong tay. Bởi thế, El Salvador không nhất thiết phải thắng quá đậm, trong khi Saint Vincent sẽ nỗ lực hết sức để nuôi hy vọng nên cửa dưới là hợp lý hơn.

Tuy kèo chấp ở mức rất cao nhưng kèo tài xỉu lại chỉ dừng ở mức là 3 hòa. Có thể thấy hàng công của Saint Vincent bị đánh giá rất thấp trước đối thủ. Thế nhưng ở trận lượt đi cách đây 3 ngày, Saint Vincent cũng đã có được 2 bàn thắng vào lưới của El Salvador. Ngược lại, El Salvador với ưu thế sân nhà vẫn sẽ chủ động chơi tấn công ở trận đấu này nên đây vẫn sẽ là trận đấu có không ít bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ El Salvador vs Saint Vincent:

Thành tích đối đầu El Salvador vs Saint Vincent:

- El Salvador toàn thắng trong 2 trận gặp Saint Vincent gần đây.

Dự đoán El Salvador vs Saint Vincent:

Lựa chọn tốt nhất: Saint Vincent +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: El Salvador 2-1 Saint Vincent

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html