Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH DJURGARDEN VS HAMMARBY, 19H NGÀY 2/6

10:46 | 02/06/2024


Djurgarden có thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đội khách.

Nhận định soi kèo Djurgarden vs Hammarby, 19h ngày 2/6 - Vòng 12 VĐQG Thuỵ Điển, sân Tele2 Arena. Djurgarden có thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đội khách.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Cho tới thời điểm hiện tại, Malmo là đội bóng đứng vững ở ngôi đầu bảng với 32 điểm và Djurgården là đội bóng duy nhất có thể ngăn cản đối thủ trong cuộc đua vô địch. Được biết, Djurgården là đội bóng đứng ở vị trí thứ 2 với 25 điểm và đá ít hơn Malmo tới 2 trận. Như vậy, nếu thi đấu tốt ở 2 trận đá bù, Djurgården sẽ thu hẹp khoảng cách điểm số xuống còn 1 điểm với Malmo.

Quay lại với trận đấu tại vòng 12 diễn ra tối nay, Djurgården có trận đấu tiếp đón Hammarby và họ tự tin sẽ đút túi 3 điểm. Cần nhớ, Djurgården đang có phong độ vào phom khi thắng 6 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Thụy Điển.

Về phần đội khách, Hammarby cũng có phong độ tốt thắng 2 trận đấu mới đây. Dù vậy, nếu chỉ nhìn riêng những trận sân khách, Hammarby khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi khi thua tới 4/5 trận sân khách mùa này. Rõ ràng, Hammarby không phải lựa chọn an toàn ở trận sân khách tối nay. 

Djurgården vừa có mạch 7 trận đấu bất bại kèo tại giải mọi đấu trường tham dự. Cần biết thêm, họ thắng kèo tới 3 trong số 5 trận đấu gần nhất chạm mặt Hammarby. Trên sân khách, Hammarby thua kèo tới 4/5 trận đã đá mùa này.

Djurgården đang có phong độ vào phom khi chỉ thủng lưới 1 bàn thua ở 6 vòng đấu mới đây. Hiện tại, họ là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 8 bàn thua sau 11 trận. Bởi vậy, NHM không bất ngờ nếu Djurgården có trận đấu sạch lưới trước Hammarby và dẫn tới trận đấu có tỷ số xỉu.

Thông tin tỷ lệ kèo Djurgarden vs Hammarby:

Thành tích đối đầu Djurgarden vs Hammarby:

- Hammarby thắng 4 thua 3 và hoà 3 trong 10 lần đối đầu gần nhất với Djurgarden.

Dự đoán Djurgarden vs Hammarby:

Lựa chọn tốt nhất: Djurgarden - 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Djurgarden 1-0 Hammarby

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html