Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH AL-GHARAFA VS AL WASL, 23H00 NGÀY 22/10

14:26 | 22/10/2024


Al-Gharafa đang được giới chuyên gia đánh giá có cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với Al Wasl.

Nhận định Al-Gharafa vs Al Wasl, 23h00 ngày 22/10, vòng 3 Cúp C1 châu Á, sân Al Bayt. Al-Gharafa đang được giới chuyên gia đánh giá có cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với Al Wasl.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Al-Gharafa thi đấu không thực sự thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, sau 13 lượt trận ra quân đội bóng này chỉ thắng 5, hòa 3 và cũng đã nhận tới 5 thất bại.

Tại sân chơi Cup C1 châu Á, sau thất bại ba bàn không gỡ trên sân của Esteghlal thì đội bóng đã bất ngờ hạ nhục nhà ĐKVĐ Al Ain với tỷ số 4-2. Nếu tiếp tục tận dụng được ưu thế sân nhà Al-Gharafa hoàn toàn tự tin sẽ có vé vào vòng 1/8 AFC Champions League.

Ở phần sân đối diện, Al Wasl cũng cho thấy sự thiếu ổn định của mình ở mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này chỉ thắng 4, hòa 1 và cũng đã nhận 3 thất bại trong tổng số 8 trận đã thi đấu. Ở sân chơi Cup C1 châu Á họ thắng 1 và thua 1 qua đó xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt trồi sụt này, quá khó để đại diện đến từ UAE có thể tiến xa tại sân chơi AFC Champions League.

Al-Gharafa đang được giới chuyên gia đánh giá có cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với Al Wasl. Đây là sự hợp lý bởi đội bóng này đang rất hưng phấn sau trận thắng nhà ĐKVĐ Cup C1 châu Á là Al Ain với tỷ số 4-2 tại tổ ấm của mình. Trong khi đó, Al Wasl thua 3/4 trận gần đây và có 1 trận tại sân chơi AFC Champions League.

8/10 trận gần đây của Al-Gharafa kết thúc với kịch bản có từ 3 bàn thắng trở lên. Trong khi đó, 7/10 trận vừa qua của Al Wasl cũng khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Al-Gharafa vs Al Wasl:

Thành tích đối đầu Al-Gharafa vs Al Wasl:

- 2 đội chưa từng đụng độ trước đây.

Dự đoán Al-Gharafa vs Al Wasl:

Lựa chọn tốt nhất: Al-Gharafa +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Al-Gharafa 3-1 Al Wasl

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html