Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KẾT QUẢ AL SHABAB VS AL NASSR: RONALDO LẬP CÔNG, CẢM XÚC VỠ OÀ

07:09 | 19/10/2024


Bàn thắng muộn của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp đội khách có được thắng lợi 2-1 trong thời gian bù giờ.

Bàn thắng muộn của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp đội khách có được thắng lợi 2-1 trong thời gian bù giờ.

Ghi bàn

Al Shabab: Ali Al Hassan (phản lưới 90')

Al Nassr: Laporte (69'), Ronaldo (pen 90'+7)

Thẻ đỏ: Simakan (Al Nassr, 90+12')

Để tiếp tục bám đuổi đội ĐKVĐ Al Hilal, Al Nassr với đầu tàu là siêu sao Cristiano Ronaldo phải vượt qua đội chủ nhà Al Shabab.

Trước cuộc đối đầu tại vòng 7 Saudi Pro League, Al Nassr đang tạm đứng ở vị trí thứ 3, hơn Al Shabab 2 điểm. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đã nhập cuộc một cách thận trọng.

Cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu rất nỗ lực nhưng trước hàng thủ chơi tập trung và chặt chẽ của đội chủ nhà, Al Nassr cũng không thể có được niềm vui. Do đó, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cởi mở hơn và đó là cơ hội để Al Nassr vượt lên. Phút 69, trung vệ Laporte mới ghi bàn mở tỷ số, giúp Al Nassr vượt lên dẫn 1-0.

Có bàn thắng dẫn trước, Al Nassr thi đấu có tính toán và tập trung vào việc phòng ngự để bảo vệ lợi thế. Tuy nhiên vào phút 90, Al Nassr bất ngờ phải đón nhận bàn thua khi Ali Al Hassan  phản lưới nhà.

Những tưởng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì đội khách lại có cơ hội để vượt lên. Al Nassr được hưởng penalty và Ronaldo đã thực hiện thành công ở phút 90+7.

Những phút bù giờ cuối cùng, đội khách chỉ còn 10 người trên sân do hậu vệ Simakan nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy vậy, tỷ số 1-2 nghiêng về Al Nassr được bảo toàn cho tới khi trọng tài nổi tiếng còi mãn trận.

Thắng trận, Al Nassr có 17 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Saudi Arabia 2024/25. Khoảng cách giữa họ với CLB đầu bảng là Al Hilal chỉ còn 4 điểm.   

Đội hình thi đấu Al Shabab vs Al Nassr

Al Shabab: Kim Seung Gyu, Hoedt, Nader Al Sharari, Hussain Al Sibyani, Robert Renan, Bonaventura, Cuellar, Carrasco, Guanca, Hamed Allah, Mohammed Al Thani

Al Nassr: Bento, Aymeric Laporte, Simakan, Nawaf Bu Washl, Salem Al Najdi, Brozovic, Otavio, Talisca, Abdullah Al Khaibari, Mane, Ronaldo

Theo: Bongdaplus