Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV ALONSO DỰ KIẾN TRÌNH LÀNG CẦU THỦ U17 HAY NHẤT ĐỨC

16:30 | 25/10/2024


Màn so tài giữa Bremen và Leverkusen hứa hẹn sẽ là sự kiện rất đặc biệt với cá nhân tiền vệ Francis Onyeka bên phía đội khách.

Màn so tài giữa Bremen và Leverkusen hứa hẹn sẽ là sự kiện rất đặc biệt với cá nhân tiền vệ Francis Onyeka bên phía đội khách. Lý do bởi HLV Xabi Alonso đang có ý định cho Onyeka ra mắt đội một Leverkusen ở trận này.

Onyeka là cầu thủ người Đức mang trong mình dòng máu Nigeria. Hợp đồng giữa anh và Leverkusen có thời hạn đến năm 2027. Không chỉ nhanh nhẹn và mạnh mẽ, Onyeka còn được đánh giá cao ở sự đa năng khi đá được ở các vị trí tiền vệ trái, tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild của Đức, HLV Alonso cảm thấy đã đến thời điểm thích hợp để trình làng cầu thủ thuận chân trái sở hữu chiều cao lên tới 1m95 này. Dù mới 17 tuổi, song Onyeka tỏ ra rất chững chạc và tự tin khi có cơ hội tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh ở đội một Leverkusen.

Thực tế thì ở trận đấu mới nhất của nhà ĐKVĐ Bundesliga (Leverkusen hòa Brest 1-1 ở Champions League), Onyeka đã có tên trong danh sách dự bị nhưng không được đá phút nào.

Đó có thể xem là dấu hiệu đáng tin cậy cho thấy Onyeka chuẩn bị được đá trận đầu tiên cho Leverkusen. Nếu quả thật tài năng trẻ người Đức ra sân ở trận đấu tới thì đây cũng chẳng phải là chuyện quá bất ngờ. Lý do là bởi thời gian qua Onyeka đã thể hiện phong độ rất ấn tượng ở đội trẻ Leverkusen.

Trong 12 lần ra sân ở mùa giải này, Onyeka đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. Mới cách đây ít hôm, anh vinh dự được trao danh hiệu Fritz Walter 2024 dành cho cầu thủ hay nhất năm của Đức ở lứa tuổi U17. Để giành được giải thưởng này, Onyeka đã đánh bại 2 ứng cử viên là Kilian Sauck của M'Gladbach và Boris Mamuzah Lum của Hertha Berlin.

Theo: Bongdaplus