x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: CASEMIRO BỎ LỠ TRẬN GẶP SHEFFIELD UNITED VÌ CHẤN THƯƠNG

17:17 | 20/10/2023


Ngày 22/10 tới MU sẽ làm khách của Sheffield United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ngày 22/10 tới MU sẽ làm khách của Sheffield United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Theo thông báo mới nhất của Quỷ đỏ thì HLV Erik Ten Hag sẽ không thể sử dụng tiền vệ Casemiro ở trận đấu này.

Casemiro mới bị đau mắt cá ở trận Brazil để Venezuela cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tuy đã trở lại ở trận Selecao thua Uruguay 0-2 mới đây, nhưng sau đó cựu tiền vệ Real lại tái phát chấn thương. 

Thông qua trang web chính thức của CLB, MU đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Casemiro như sau: "Casemiro đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU. Thay vì hội quân cùng cả đội, cậu ấy vẫn ở lại Brazil để dưỡng thương. Chúng tôi đã khuyên Casemiro làm như vậy nhằm giúp cậu ấy hồi phục trong thời gian nhanh nhất có thể".

"Do gặp vấn đề nhỏ khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Brazil nên Casemiro sẽ bỏ lỡ trận đấu tới giữa MU và Sheffield United. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở Carrington vào đầu tuần tới và trở lại tập luyện bình thường".

"Tuy vậy, Casemiro chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận MU tiếp đón Copenhagen tại Champions League vào thứ Ba tuần sau do bị treo giò. Lý do là bởi cậu ấy mới phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Galatasaray ở vòng trước". 

Casemiro vốn là nhân tố rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Ten Hag. Tuy là tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ chính là đánh chặn và thu hồi bóng, nhưng kể từ đầu giải anh đã ghi được tới 4 bàn trong 11 lần ra sân.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo