x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ HLV TRƯỞNG CLB TP.HCM

17:37 | 24/11/2023


Sau khi HLV Mano Polking, Park Hang Seo và Lee Young Jin đang là ứng viên sáng giá của chiếc "ghế nóng" tại CLB TP.HCM

Sau khi HLV Mano Polking, Park Hang Seo và Lee Young Jin đang là ứng viên sáng giá của chiếc "ghế nóng" tại CLB TP.HCM. Đến chiều nay (24/11), lãnh đạo đội bóng đã có buổi làm việc với một ứng viên nữa về việc này.

Ứng viên này cũng chẳng xa lạ gì với các thành viên và người hâm mộ bóng đá TP.HCM, vì đấy là HLV Chung Hae Seung - người từng có thời gian nắm CLB TP.HCM và giúp đội bóng này đứng thứ nhì ở V.League 2019. Phải nói rõ, chiếc ghế HLV trưởng của CLB TP.HCM những ngày gần đây đang xuất hiện rất nhiều thông tin gây nhiễu loạn khiến các cầu thủ và cả CĐV của đội bóng hoang mang.

Về điều này, lãnh đạo CLB TP.HCM đã chia sẻ: “Khi HLV Vũ Tiến Thành bị sa thải, chúng tôi đang muốn tìm những người tốt nhất về nắm đội và ưu tiên chọn các HLV nước ngoài. Trong số này có 3 ê kíp mà chúng tôi lưu tâm là Mano Polking, Chung Hae Seung và Park Hang Seo, thực sự chúng tôi đều đã liên lạc và cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía đối tác. Tuy nhiên, có vẻ sự nôn nóng khiến chúng tôi trả lời các phóng viên đã có người này, người kia nhận lời, dẫn đến những thông tin nhiễu loạn kể trên. Do đó, mọi người cứ chờ khi mọi việc đã được xác định chính thức, khi ấy chúng tôi sẽ có thông báo rõ ràng để tránh bị nhiễu thông tin”.

Từ vấn đề này có thể thấy, hiện nay chiếc ghế HLV trưởng của CLB TP.HCM có đến 3 ứng viên gồm: Mano Polking, Chung Hae Seung, Lee Young Jin (HLV trưởng) và Park Hang Seo (GĐKT), đồng thời tất cả vẫn đang trong vòng đàm phán. Câu trả lời chính xác nếu có, nhiều khả năng phải đến đầu tuần sau mới có thể biết chắc ai sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng.

Ngoài việc thông tin ghế HLV trưởng bị nhiểu loạn, mới đây đã xuất hiện tin các thành viên của CLB TP.HCM kêu cứu rằng họ đang bị nợ khoảng 30 tỷ đồng từ năm 2022 đến nay. Trước thông tin trên, phía CLB TP.HCM đã lên tiếng cho biết họ chỉ nợ các cầu thủ và ban huấn luyện khoảng 15 tỷ đồng, chưa kể ngày 15/11 vừa qua lãnh đạo đội bóng đã có buổi làm việc với đội để đưa ra lộ trình chi trả.

Mới nhất vào chiều nay (24/11), lãnh đạo CLB TP.HCM đã cho biết: “Sáng nay, nhà tài trợ và lãnh đạo CLB đã có cuộc họp với các thành viên đội bóng về việc tiền bạc, thậm chí chúng tôi đã ứng ra 5 tỷ để trả hết 25% phí lót tay còn lại của giai đoạn 1 V.League 2023/24, riêng số còn lại sẽ giải quyết trong tháng 12 khi được giải ngân”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo