x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SON HEUNG-MIN XIN LỖI MONG MUỐN NHM THA THỨ CHO LEE KANG-IN

12:39 | 21/02/2024


"Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy", Son Heung-min viết tâm thư giãi bày vụ lùm xùm gây ồn ào với Lee Kang-in suốt thời gian qua.

"Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy", Son Heung-min viết tâm thư giãi bày vụ lùm xùm gây ồn ào với Lee Kang-in suốt thời gian qua.

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc đăng tải hình ảnh chụp cùng Lee Kang-in kèm thông điệp: "Xin chào, tôi là Son Heung-min. Hôm nay, tôi muốn nói về một vấn đề khó khăn và nặng nề. Kang-in đã rút kinh nghiệm sâu sắc và gửi lời xin lỗi chân thành đến tôi cũng như toàn đội tại tuyển quốc gia.

Thời trẻ, tôi cũng từng mắc sai lầm và để lại hình ảnh không tốt. Nhưng tôi luôn nhận được những lời khuyên cũng như bài học từ các bậc tiền bối tốt bụng, để có được tôi như ngày hôm nay.

Tương tự, tôi và toàn đội sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến Kang-in để cậu ấy không lặp lại những sai lầm và có thể trở thành một phiên bản tốt hơn với tư cách một cầu thủ và một người đàn ông".

Son thừa nhận có hành động không đúng mực (xô xát với đồng đội - PV) và xứng đáng nhận chỉ trích. Dù vậy, anh khẳng định bản thân buộc phải làm vậy với tư cách đội trưởng. "Nhưng tôi sẽ cố gắng hành động khôn ngoan và tỉnh táo hơn nếu lại rơi vào trường hợp tương tự như ngày hôm đó", Son cho hay.

Ngôi sao của Tottenham nói thêm: "Sau vụ việc, Kang-in trải qua quãng thời gian khó khăn. Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy với một trái tim bao dung, chỉ lần này thôi. Tôi yêu cầu điều này với tư cách đội trưởng và cũng chân thành xin lỗi vì đã gây ra việc xôn xao như vậy".

"Tôi khẳng định những tin đồn về việc đội tuyển chia rẽ là không đúng. Chúng tôi luôn nỗ lực để đội tuyển ngày càng trở nên tốt hơn. Một lần nữa, với tư cách đội trưởng, tôi thành thật xin lỗi", Son kết luận.

Cả Heung-min và Kang-in đều gặp rắc rối sau sự cố "va chạm vật lý" tại Asian Cup 2023. Nhiều người cho rằng Son Heung-min giả vờ chấn thương để phóng đại vụ việc, hòng trù dập đàn em. Trong khi đó, tiền đạo của PSG bị chỉ trích vì cư xử thô lỗ, thiếu tôn trọng đàn anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo