x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SON HEUNG-MIN TIẾT LỘ TỪNG MẮC PHẢI BỆNH LẠ

22:15 | 23/03/2024


Son Heung-min chia sẻ về căn bệnh đã gây ra nhiều khó khăn cho anh trong những năm đầu chuyển đến Tottenham.

Son Heung-min chia sẻ về căn bệnh đã gây ra nhiều khó khăn cho anh trong những năm đầu chuyển đến Tottenham.

Trong bộ phim tài liệu mang tên “Sonsational” ra mắt vào năm 2021 của Son Heung-min, anh đã kể về hành trình từ khi còn là một đứa trẻ ở Hàn Quốc đến lúc thành danh ở Premier League. Trong đó, ngôi sao của Tottenham thừa nhận anh mắc chứng mất ngủ.

Những người bị chứng mất ngủ thường khó vào giấc, và khó ngủ đủ lâu để cảm thấy sảng khoái sau khi thức dậy. Cứ 3 người ở Anh thì có một người mắc các triệu chứng liên quan đến chứng mất ngủ, và có khoảng 10% số người trên toàn thế giới có các triệu chứng nghiêm trọng đến mức được coi là một chứng rối loạn. Trong đoạn phim tài liệu có đoạn Son đi tham quan ngôi nhà mới, giải thích về các cơ sở vật chất đều có thể giúp anh đối phó với tình trạng mất ngủ.

“Nhà mới của tôi có nhiều lựa chọn để thư giãn, đây là lý do tôi chuyển đến. Có nhiều ngày trận đấu kết thúc muộn và tôi bị mất ngủ. Sau đó, tôi có thể đến bể bơi ngay, điều đó giúp tôi hồi phục. Và phòng tập thể dục không lớn nhưng được trang bị rất tốt. Tôi có thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và hồi phục của mình”, Son Heung-min chia sẻ.

Trước đây, khi ĐT Hàn Quốc bị loại sốc ở tứ kết Asian Cup 2019, Son từng thừa nhận anh ngủ không ngon kể từ khi đến London. Chứng mất ngủ dẫn đến việc tiền đạo này dễ bị kiệt sức, không có được phong độ tốt nhất.

May rằng tình trạng mất ngủ của anh sau đó đã thuyên giảm. Kể từ khi đến Tottenham với giá 22 triệu bảng từ Bayer Leverkusen vào năm 2015, Son đã ghi 117 bàn và có 60 pha kiến tạo sau 293 lần ra sân ở Premier League. Dù vẫn chưa giành được danh hiệu nào với Gà trống, tiền đạo 31 tuổi vẫn là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc ở Premier League, và là một trong những ngôi sao châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trong những năm trước, tiền đạo người Hàn Quốc và Harry Kane trở thành cặp song sát đáng gờm của Spurs. Mùa này, khi Kane ra đi, anh tiếp quản tấm băng đội trưởng và lấp đầy khoảng trống mà người đồng đội để lại. Son đã ghi được 14 bàn thắng ở Premier League và giúp CLB duy trì cuộc cạnh tranh Top 4.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo