x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ HÀ LAN VS HY LẠP: SỨC MẠNH CƠN LỐC DA CAM

08:02 | 08/09/2023


Sức mạnh vượt trội của Hà Lan đã được thể hiện ngay ở trong hiệp 1 khi bộ ba De Roon, Gakpo và Weghorst đã thi nhau lập công giúp Hà Lan sớm kết liễu đối thủ để thu về 3 điểm trọn vẹn.

Sức mạnh vượt trội của Hà Lan đã được thể hiện ngay ở trong hiệp 1 khi bộ ba De Roon, Gakpo và Weghorst đã thi nhau lập công giúp Hà Lan sớm kết liễu đối thủ để thu về 3 điểm trọn vẹn.

Bàn thắng

Hà Lan: De Roon (17'), Gakpo (31'), Weghorst (39') 

Tiếp đón Hy Lạp, Hà Lan không có được đội hình mạnh nhất do hàng loạt cầu thủ như Depay hay Timber phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mặc dù vậy, Oranje với đẳng cấp vượt trội và còn nhận được sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi. 

Sau 17 phút bóng lăn, họ đã khai thông được thế bế tắc do công của tiền vệ De Roon. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, bóng được đưa ngược từ cánh phải vào trung lộ và De Roon trong tư thế không bị ai kèm đã hạ gục thủ thành Vlachodimos bằng cú đá quyết đoán.

Đến phút 31, cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ nhà. Đón đường chuyền từ cánh phải của Dumfries, Gakpo khống chế bóng gọn ghẽ trước khi xoay người bắt volley đưa bóng nằm gọn trong lưới Hy Lạp.

De Roon ghi bàn mở tỷ số cho Hà Lan

Tuy không trực tiếp ghi bàn, song hậu vệ phải Dumfries vẫn góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng của Hà Lan. 6 phút trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ đang chơi bóng ở Serie A cho Inter Milan lại kiến tạo để chân sút cao kều Weghorst đánh đầu nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0.

Sớm tạo ra cách biệt an toàn trong hiệp 1, Hà Lan chủ động giảm nhịp độ trận đấu sau giờ nghỉ giải lao. Họ không gây áp lực mạnh mẽ như trước, nhưng Hy Lạp với tâm lý buông xuôi cũng chẳng đủ khả năng tìm kiếm bàn gỡ danh dự. 

Thua đậm Hà Lan, Hy Lạp để mất vị trí thứ 2 bảng B vào chính tay đối thủ. Họ cũng có 6 điểm như Cơn lốc màu da cam, nhưng thua về chỉ số phụ và đã chơi 1 trận nhiều hơn đội chủ nhà (4 so với 3). Trong khi đó, Hà Lan tuy giành chiến thắng tưng bừng, nhưng họ vẫn kém đội đầu bảng là Pháp (đã chơi 5 trận) tới 9 điểm.

Đội hình thi đấu

Hà Lan: Flekken, Geertruida, Van Dijk, Ake (De Vrij, 46'), Dumfries (De Ligt, 85'), De Roon (Reijnders, 65'), De Jong (Veerman, 77'), Blind, Simons, Gakpo (Lang, 65'), Weghorst. 

Hy Lạp: Vlachodimos, Rota (Giannoulis, 69'), Retsos, Chatzidiakos, Tsimikas, Siopis, Kourbelis (Koulierakis, 70'), Masouras (Fountas, 70'), Bakasetas (Bouchalakis, 77'), Mantalos, Pavlidis (Giakoumakis, 73').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo