x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI CHELSEA LÀ ỨNG VIÊN DẪN DẮT ĐT CANADA

22:45 | 07/04/2024


Frank Lampard đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng tiếp theo của ĐT Canada.

Frank Lampard đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng tiếp theo của ĐT Canada.

Huyền thoại của Chelsea đã thất nghiệp 11 tháng sau lần thứ hai dẫn dắt The Blues. Ông đang rất háo hức được trở lại với bóng đá sau những quãng thời gian gắn bó với Derby và Everton. Và giờ đây, Liên đoàn bóng đá Canada (CSA) có thể trao cho Lampard cơ hội mà ông đang khao khát. Canada sẽ đồng tổ chức World Cup 2026 cùng với Mỹ và Mexico.

CSA đã đưa Lampard vào danh sách rút gọn những ứng viên tiềm năng thay thế John Herdman, người đã rời đi vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, ĐT đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Mauro Biello, người chỉ giành được 2 chiến thắng trong 4 trận đấu.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Lampard có hứng thú chuyển sang môi trường nước ngoài hay không, mặc dù ông đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Bắc Mỹ với New York City FC - đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tháng trước, Lampard bất ngờ xuất hiện tại trại tập trung của ĐT Anh cùng với trợ lý cũ Joe Edwards. Sự xuất hiện của họ dấy lên nhiều đồn đoán về việc Lampard sẽ sớm trở lại với bóng đá. Tuy nhiên, ông cũng có thể sẽ đợi đến cuối mùa giải để xem liệu có cơ hội nào ở các giải đấu hàng đầu hay không.

Gần đây, Lampard tiết lộ rằng ông đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi không vướng bận bóng đá. Ông chia sẻ với talkSPORT: "Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình và mong muốn được trở lại vào một thời điểm nào đó. Hy vọng rằng sẽ có điều gì đó phù hợp xuất hiện. Tôi rất muốn được làm việc trở lại, nhưng như tôi đã nói nhiều lần, tôi đang tận hưởng cuộc sống gia đình".

"Đây là một công việc căng thẳng, vì vậy khi bạn rời khỏi nó, thật tuyệt vời khi được ở bên cạnh tất cả các con của mình. Bạn yêu công việc này, bạn hiểu những khó khăn của nó trong thời đại ngày nay. Tôi đã tận hưởng tất cả các CLB mà tôi từng làm việc cùng. Tất cả chúng đều là những thách thức lớn vì những lý do khác nhau. Tôi thích làm việc với các cầu thủ, cải thiện cầu thủ và toàn đội, vì vậy hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo