x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 5/9: FODEN THẢ THÍNH NGÔI SAO TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ

11:20 | 05/09/2022


Foden thả thính ngôi sao truyền hình thực tế; Marcelo còn nhiều vướng bận ở Madrid...

Hậu trường sân cỏ 5/9: Foden thả thính ngôi sao truyền hình thực tế; Marcelo còn nhiều vướng bận ở Madrid...

Phil Foden thả thính ngôi sao truyền hình thực tế

Tiền vệ Phil Foden đã bị bóc mẽ khi "thả thính" ngôi sao truyền hình thực tế Holly Burns. Theo tờ The Sun, Foden thường xuyên ấn nút “Like” những  bức ảnh mà Holly khoe đường cong trên Instagram. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Foden còn gửi tin nhắn mang tính chất ỡm ờ, gạ tình với ngôi sao truyền hình thực tế ưa lột đồ. Điều mà Foden chẳng thể ngờ tới là cô bạn gái Rebecca Cooke đã phát hiện ra trò tán tỉnh này. Chính bởi vậy, nó đã dẫn tới màn hục hặc giữa Foden và Rebecca, mà đỉnh điểm là nàng WAG này đã bị ngôi sao người Anh thượng cẳng chân, hạ cẳng tay trong chuyến đi nghỉ vừa qua.

Marcelo còn nhiều vướng bận ở Madrid

Cuối mùa giải vừa rồi, Marcelo đã chia tay Real Madrid với tư cách là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, phải tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, lão tướng người Brazil mới tìm được một bến đỗ mới. Đó là đội bóng Hy Lạp, Olympiakos.

Sở dĩ Marcelo ký hợp đồng với Olympiakos muộn như vậy là bởi anh vẫn cố gắng nuôi hi vọng tìm được một đội bóng ở La Liga, mà tốt nhất là ở Madrid, để đầu quân. Ngoài chuyện chuyên môn, ở lại Madrid còn giúp Marcelo thuận lợi hơn nhiều trong việc… kinh doanh. Được biết, anh hiện đang là chủ của ít nhất hai công ty bất động sản có trụ sở ở thủ đô Tây Ban Nha. Trong danh mục của hai công ty này có một căn hộ rộng 140 mét vuông ở Valdebebas, cách trung tâm tập luyện của Real Madrid có 2 km.

Được biết, ngoài chuyện đá bóng hay, Marcelo còn có duyên với kinh doanh. Anh hiện là chủ sở hữu của ba CLB ở Brazil thông qua công ty DOCE, ngoài ra còn có một cửa hàng cắt tóc lớn ở thủ đô Rio de Janeiro. Anh cũng có nhiều công việc kinh doanh ở Tây Ban Nha, nơi anh đã có 16 năm gắn bó. Ngoài 2 công ty bất động sản nói trên, Marcelo cũng đang hợp tác với một công ty kim hoàn có trụ sở ở Catalunya.

Sao F1 chia tay bạn gái

Lando Norris, tay đua của đội McLaren mới đây đã nói lời chia tay cô bạn gái xinh đẹp Luisinha Oliveira. Càng ồn ào hơn nữa khi cặp đôi này công khai quan hệ tình cảm chỉ cách đây 8 tháng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo