x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 11/11: MESSI LÊN LỊCH KHÁNH THÀNH KHÁCH SẠN MỚI

15:50 | 11/11/2020


Messi lên lịch khánh thành khách sạn mới; ĐT Đức kiên nhẫn với Gotze...

Điểm tin chiều 11/11: Messi lên lịch khánh thành khách sạn mới; ĐT Đức kiên nhẫn với Gotze... là những tin tức bóng đá chú ý chiều nay.

Messi lên lịch khánh thành khách sạn mới

Theo tờ Mundo Deportivo, chuỗi khách sạn MIM Hotels do Leo Messi làm chủ sẽ khai trương một khách sạn mới vào ngày 4/12 và tọa lạc tại Baqueira Beret (một khu trượt tuyết nổi tiếng ở Tây Ban Nha). Đây là khách sạn thứ tư mà đội trưởng Barcelona đang làm chủ.

"Big 6" Ngoại hạng Anh đòi đổi luật thay người, sếp lớn "dội gáo nước lạnh"

Mới đây, ông Richard Masters, Giám đốc điều hành của Premier League đã thông báo rằng giải đấu số 1 nước Anh vẫn sẽ giữ nguyên luật chỉ cho phép thay 3 cầu thủ/đội trong mỗi trận đấu thay vì theo luật mới ở nhiều giải đấu khác khi tăng số cầu thủ được vào sân từ ghế dự bị lên 5 người/đội.

Các đội bóng Premier League chỉ được thay tối đa 3 người/trận
Các đội bóng Premier League chỉ được thay tối đa 3 người/trận

Điều này đã gây ra bức xúc không nhỏ với nhóm "Big 6" gồm Liverpool, Man City, MU, Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur.

ĐT Đức kiên nhẫn với Gotze

HLV Joachim Low chia sẻ, ông rất hạnh phúc khi chứng kiến Mario Gotze tỏa sáng trở lại sau khi rời quê nhà để đầu quân cho gã khổng lồ Hà Lan, PSV Eindhoven. Tuy nhiên, chiến lược gia 60 tuổi cũng khẳng định đội tuyển Đức không vội vàng và muốn để cựu tiền vệ Dortmund có thêm thời gian sau nhiều tháng không chơi bóng. Anh đã có 3 bàn sau 6 lần ra sân ở cấp CLB từ đầu mùa.

Bilbao muốn tranh Pochettino với MU

Tờ Marca tiết lộ, Athletic Bilbao có thể sa thải HLV Gaizka Garitano và hiện đang nhắm hàng loạt cái tên danh tiếng, bao gồm cả Mauricio Pochettino - người vốn được liên hệ rất nhiều với MU.

Trong danh sách HLV mà đội bóng xứ Basque cân nhắc còn có cựu “thuyền trưởng” Barcelona, cũng là “người cũ” của họ - Ernesto Valverde cũng như chiến lược gia đang thất nghiệp sau khi chia tay Valencia là Marcelino.

Ansu-Fati sẽ trở lại mạnh mẽ

“Thuyền trưởng” đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã lên tiếng động viên Ansu-Fati và tin tưởng cậu học trò sẽ trở lại là chính mình sau chấn thương nặng. Hiện “thần đồng” của Barcelona đang bước vào quãng thời gian 4 tháng hồi phục sau ca phẫu thuật rách sụn chêm đầu gối trái được thực hiện vào hôm thứ Hai (9/11) vừa qua.

SAO MU bất ngờ "nghỉ chơi" với siêu cò Raiola

Tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã chia tay người đại diện Mino Raiola sau một thời gian ngắn cùng nhau cộng tác. ESPN khẳng định Lingard đã chia tay "siêu cò" Raiola và giờ đây, đại diện cho ngôi sao MU sẽ là các thành viên trong gia đình của anh. 

Lingard dừng hợp tác với "siêu cò" Mino Raiola
Lingard dừng hợp tác với "siêu cò" Mino Raiola

Tiền vệ người Anh bắt đầu hợp tác với Raiola từ mùa giải trước trong vai trò người đại diện cho bản thân. Thế nhưng, lý do cá nhân khiến Lingard và "siêu cò" người Italia tạm dừng việc cộng tác. Hiện Lingard vẫn đang nỗ lực để tìm lại vị trí trong sơ đồ của HLV Solskjaer.

Pepe yêu cầu được ra sân nhiều hơn

Tiền đạo đa năng Nicolas Pepe vừa lên tiếng thừa nhận anh cần được ra sân nhiều hơn trong mỗi trận đấu của Arsenal. "Mục tiêu của tôi là chơi nhiều hơn. Tôi muốn chơi nhiều hơn một chút so với hiện tại" - Pepe phát biểu với Canal Plus.

"Với mọi cầu thủ, được ra sân chơi bóng là hạnh phúc. Với tôi, tôi muốn chơi nhiều trận hơn để tìm lại nụ cười. Tất nhiên, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào HLV trưởng nhưng tôi muốn thành thật với suy nghĩ của bản thân" - chân sút người Bờ Biển Ngà nói thêm.

SAO Tottenham ấn tượng với HLV Mourinho

Hậu vệ biên của Tottenham, Sergio Reguilon đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Bản thân tân binh của "Gà trống" mùa giải năm nay cũng thừa nhận anh rất ấn tượng với phong cách làm việc của "Người đặc biệt". 

"Mourinho đã gây ấn tượng với tôi rất nhiều" - Raguilon chia sẻ trên Đài truyền hình Tây Ban Nha El Chiringuito. "Từ khi còn nhỏ, tôi đã rất thích ông ấy, tôi thích cường độ tập luyện mà ông ấy đưa ra. Ông ấy là người đầu tiên nghiêm túc và yêu cầu nhiều hơn từ chúng tôi" - hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo