x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 31/3: HLV SOLSKJAER CA NGỢI RASHFORD

17:20 | 31/03/2019


HLV Solskjaer ca ngợi Rashford; Arsenal quyết định tương lai Danny Welbeck; Man City sẽ cuỗm Zaha...

Điểm tin bóng đá chiều 31/3: HLV Solskjaer ca ngợi Rashford; Arsenal quyết định tương lai Danny Welbeck; Man City sẽ cuỗm Zaha...

HLV Solskjaer ca ngợi Rashford

"Ở trận đấu này, MU đã có 2 tiền đạo làm được nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự. Tôi nghĩ rằng Rashford rất tuyệt vời, cậu ấy đã cho chúng tôi năng lượng, điều mà những cầu thủ khác đang thiếu” - Solskjaer chia sẻ.

Zidane chốt tương lai Varane

Thời gian vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha đăng tải rất nhiều thông tin về việc trung vệ Raphael Varane cảm thấy không vui tại sân Bernabeu, anh muốn rời ​Real Madrid nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới.

Zidane chốt tương lai Varane
Zidane chốt tương lai Varane

Trước những tin đồn này, Zinedine Zidane buộc phải lên tiếng:

"Tôi không hiểu tại sao truyền thông lại có thể đăng tải thông tin Varane không hạnh phúc ở Real Madrid, tôi khẳng định cậu ấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Cậu ấy đã ở đây được 8 năm và muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi thường xuyên nói chuyện với Varane, cậu ấy là một người ít nói nhưng rất thẳng thắn". 

"Cậu ấy vẫn đang tập trung vào thi đấu, cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Varane còn hợp đồng với chúng tôi, cậu ấy tôn trọng điều đó. 

Chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng, trước khi đưa về những nhân tố mới ở mùa hè 2019. Varane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, cậu ấy không phải để bán".

Man City sẽ cuỗm Zaha

Theo cựu HLV Crystal Palace, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ được Man City chiêu mộ nếu như MU không mua lại. “Tôi hoàn toàn tin tưởng Alex Ferguson sẽ yêu mến tài năng của cậu ấy. Hãy nhìn vào những gì ông ấy đã giúp cho Cristiano Ronaldo. Zaha vẫn có thể vươn tới tầm vóc đó và nếu tôi nắm quyền tại MU, tôi sẽ mua cậu ấy. Nếu không, có lẽ Man City sẽ làm điều đó.”

Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool

Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool
Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool

Cựu thành viên "Lữ đoàn đỏ", Dominic Matteo tin rằng sự khác biệt sẽ tới với Liverpool nếu có ngôi sao xứ Wales trong đội hình. “Đội bóng nào có Bale sẽ có một nhân tố X. Hãy nhìn cách Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa trước. Chúng tôi thiếu đi một nhân tố như vậy để định đoạt những trận cầu quan trọng.”

Huddersfield chính thức xuống hạng

Ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League, Huddersfield đã thua trắng 0-2 trên sân Crystal Palace. Trong khi Burnley, Southampton cùng lúc giành được chiến thắng và những kết quả này đồng nghĩa hy vọng trụ hạng mong manh của Huddersfield hoàn toàn “tắt ngúm”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo