x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SOUTHAMPTON 3-1 WEST BROM: GIÀNH VÉ VÀO CHUNG KẾT PLAY OFF

08:03 | 18/05/2024


West Brom đã không thể làm gì trước sự bùng nổ của Southampton trong hiệp 2.

West Brom đã không thể làm gì trước sự bùng nổ của Southampton trong hiệp 2.

Ghi bàn

Southampton: Smallbone 49', Armstrong 78', 86' (phạt đền)

West Brom: Kipre 90+7'

Southampton tiếp đón West Brom trong trận lượt về bán kết playoff tranh vé lên Ngoại hạng Anh mùa sau. Lượt đi, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 cho thấy rõ sự cân bằng của cặp đấu này. Southampton với lợi thế sân nhà tung ra đội hình giàu sức tấn công trong khi West Brom đặt sự chắc chắn lên hàng đầu.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn

Đội chủ sân St Mary chủ động dâng lên tấn công và cơ hội sớm tới. Phút 16, Brooks đã đánh bại được thủ môn đối phương nhưng bóng lại tìm tới cột dọc khung thành đối thủ. West Brom dựa vào những đợt phản công nên Southampton cũng không dám bung hết sức trong hiệp một. Bởi vậy, 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Ngay đầu hiệp hai, Southampton có được bàn mở tỉ số. Người lập công là Smallbone sau đường chuyền tốt của Brooks. Vài phút sau, West Brom suýt có bàn gỡ hòa nhưng cú sút của Mowatt lại trúng cột dọc sau khi đập chân cầu thủ chủ nhà đổi hướng. Đội khách tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 68 khi Furlong không thắng được thủ thành McCarthy.

West Brom dốc sức tấn công nhưng các chân sút của họ tỏ ra quá vô duyên. Tấn công nhiều không ghi được bàn, đội khách trả giá đắt ở phút 78. Adam Armstrong có pha dứt điểm tuyệt vời từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Palmer không thể cản phá. Phút 85, trọng tài cho Southampton hưởng phạt đền và Armstrong hoàn thành cú đúp.

Những phút còn lại, West Brom cố gắng tìm bàn gỡ và họ thành công ở phút 90+7 sau cú đánh đầu của Kipre. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận. Chung cuộc, Southampton thắng 3-1 West Brom trong trận lượt về và giành quyền vào chơi trận chung kết thăng hạng lên Ngoại hạng Anh gặp Leeds Utd diễn ra vào lúc 21h, ngày 26/5 tại sân Wembley.

Tỉ số chung cuộc: Southampton 3-1 West Brom (H1: 0-0)

Đội hình xuất phát

Southampton: McCarthy, Stephens, Bednarek, Harwood-Bellis, Walker-Peter, Aribo, Downes, Smallbone, Fraser, Brooks, Armstrong

West Brom: Palmer, Furlong, Bartley, Kipre, Townsend, Yokuslu, Mowatt, Fellows, Diangana, Johnston, Wallace

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo