x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI KHẢ NĂNG CAO SANG NHẬT BẢN THI ĐẤU

15:20 | 18/05/2024


Nguyễn Quang Hải dự định rời đội Công An Hà Nội (CAHN) sau V.League 2023/24 để chuyển đến khoác áo một CLB Nhật Bản.

Nguyễn Quang Hải dự định rời đội Công An Hà Nội (CAHN) sau V.League 2023/24 để chuyển đến khoác áo một CLB Nhật Bản.

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, Quang Hải có thể ký hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với một CLB Nhật Bản. Danh tính đội bóng và thông tin thương vụ sẽ được công bố vào tháng 6, thời điểm V.League 2023/24 chuẩn bị kết thúc.

Hợp đồng của Quang Hải với CLB CAHN có thời hạn 1,5 mùa, sẽ kết thúc sau mùa giải hiện tại. Về cơ bản đến thời điểm này, Hải không muốn ở lại.

Nếu Quang Hải đi Nhật, anh phải chấp nhận giảm thu nhập đáng kể so với con số đang nhận ở đội bóng hiện tại.

Phía đại diện của Quang Hải không đưa ra thông tin gì về thương vụ này. Thực tế, đại diện cầu thủ này đã tìm kiếm cơ hội ở Nhật Bản cho thân chủ từ hơn 1 năm qua.

Quang Hải cũng nhiều lần bày tỏ khát vọng thể hiện bản thân ở nước ngoài lần nữa, sau chuyến đầu không thành công ở Pháp. Anh khả năng cao sẽ xuất ngoại sang Nhật. Đây không phải đòn ép giá tới CLB CAHN.

Sau khi trở về từ Pau FC, Quang Hải gia nhập CLB CAHN giữa mùa 2023 và chật vật nhiều tháng để lấy lại phong độ. Hải bùng nổ ở mùa giải 2023/24 với 7 bàn sau 18 vòng dù đá tiền vệ trung tâm, là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V.League thời điểm này.

Ở đội tuyển, tuyển Việt Nam thất bại tại Asian Cup 2023 nhưng cá nhân Quang Hải vẫn được xem là thành công, với 1 bàn thắng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo