x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ AL NASSR VS AL HILAL: CẦM VÀNG LẠI ĐỂ VÀNG RƠI

07:55 | 18/05/2024


Ronaldo đã có pha kiến tạo giúp Al Nassr vượt lên, tưởng chừng như 3 điểm sẽ nằm chắc trong tay của họ thì. Mitrovic ghi bàn gỡ hoà ở phút bù giờ cuối cùng.

Ronaldo đã có pha kiến tạo giúp Al Nassr vượt lên, tưởng chừng như 3 điểm sẽ nằm chắc trong tay của họ thì. Mitrovic ghi bàn gỡ hoà ở phút bù giờ cuối cùng.

Ghi bàn

Al Nassr: Otavio 1'

Al Hilal: Mitrovic 90+10' (phạt đền)

Vòng trước, Al Hilal đã sớm lên ngôi địch Saudi Arabia. Vậy nên, đội khách bước vào chuyến làm khách của Al Nassr ở vòng 32 Saudi Pro League với tâm lý rất thoải mái. HLV Jesus rất tôn trọng đối thủ khi tung ra đội mạnh nhất có thể. Trong khi đó, Ronaldo và các đồng đội vẫn tìm kiếm chiến thắng mang tính danh dự.

Ronaldo chơi rất nỗ lực

Đội chủ nhà có được bàn mở tỉ số chỉ sau khoảng 25 giây. Người lập công là Otavio với cú sút không thể cản phá sau đường chuyền của Ronaldo. 10 phút sau, Ronaldo có 2 cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đều đưa bóng ra ngoài

Phải tới cuối hiệp một, Al Hilal mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Milinkovic Savic lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Tiền vệ người Serbia bỏ lỡ cơ hội khác ở ngay đầu hiệp hai dù cự ly đánh đầu dưới 5m. Al Hilal suýt phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 61 nếu thủ thành Bono không kịp phản xạ xuất thần. 

Càng về cuối trận, Al Hilal càng đẩy mạnh tấn công nhưng các chân sút của họ tỏ ra rất vô duyên. Ở phía đối diện, CR7 cũng không chịu kém cạnh khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 80. Siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ sẽ cực kỳ tiếc nuối sau tình huống này bởi Mane phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp hai.

Tổ VAR tư vấn và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau đó. Mitrovic được giao trọng trách và tiền đạo người Serbia không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Kết thúc 90 phút, đôi bên hòa nhau trong trận cầu có 2 bàn thắng.

Tỉ số chung cuộc: Al Nassr 1-1 Al Hilal (H1: 1-0)

Đội hình xuất phát

Al Nassr: Ospina, Telles, Laporte, Lajami, Al Ghannam, Al Khaibari, Mane, Brozovic, Otavio, Yahya, Ronaldo

Al Hilal: Bono, Abdulhamid, Tambakti, Al Bulayhi, Al Burayk, Neves, Milinkovic Savic, Kanno, Micheal, Malcom, Mitrovic

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo