x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB TP.HCM 0-1 HÀ TĨNH: ĐỘI KHÁCH THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN MÙA NÀY

23:08 | 26/12/2023


Bàn thắng duy nhất của đã giúp Hà Tĩnh vượt qua đội chủ nhà CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 8, V.League 2023/24.

Bàn thắng duy nhất của đã giúp Hà Tĩnh vượt qua đội chủ nhà CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 8, V.League 2023/24. Đây cũng là chiến thắng đầu tiền của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ở mùa giải năm nay.

Dưới sa bàn của HLV Phùng Thanh Phương, CLB TP.HCM đã có 4 trận đấu và thu về 8 điểm để có một cuộc bứt phá trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hà Tĩnh vẫn chưa có trận thắng nào sau 7 vòng đấu (3 hoà, 4 thua), do vậy thầy trò HLV Nguyễn Thành Công không muốn tiếp tục phải chịu một trận thua. Có lẽ vì thế, Hà Tĩnh đã nhập cuộc với đội hình lùi sâu rồi dựng một hàng phòng ngự dày đặc.

Lối chơi kín kẻ này đã trở thành một thử thách không nhỏ với CLB TP.HCM, bởi tấn công chưa bao giờ là thế mạnh của họ. Một trận đấu khá buồn tẻ khi cả đôi bên đều không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Ở thế cò cưa, Hà Tĩnh bất ngờ có bàn thắng duy nhất ở trận đấu ở phút 67. Đó là tình huống Văn Đức chuyền bóng vào vòng cấm địa để Đình Tiến đặt lòng làm tung lưới thủ thành Patrik Lê Giang.

Đây là trận thắng đầu tiên của Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay. Nên dễ hiểu tại sao thầy trò HLV Thành Công lại vui như Tết. Trong khi đó, chuỗi trận thắng ấn tượng, cộng với vận son của HLV Phùng Thanh Phương và các học trò đã phải dừng lại.

Ghi bàn: Đình Tiến (67’)

Đội hình thi đấu:

CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Ntep De Madiba, Tuấn Tài, Minh Trung, Văn Kiên, Hoàng Phúc, Hạ Long, Brendon Lucas, Ngọc Đức.

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno, Micheal Gopey, Đình Tiến, Văn Bửu, Xuân Hùng, Văn Đức, Trung Học, Viết Triều, Ngọc Thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo