x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 31/3: M.U NÊN MUA KANE VÀ SANCHO

16:37 | 31/03/2020


M.U nên mua Kane và Sancho; Arsenal và Tottenham nhắm Lovren; Jonathan David "đắt khách"...

Chuyển nhượng HOT 31/3: M.U nên mua Kane và Sancho; Arsenal và Tottenham nhắm Lovren; Jonathan David "đắt khách"...

 

M.U nên mua Kane và Sancho

Theo quan điểm của cựu trung vệ Rio Ferdinand, CLB cũ M.U nên làm tất cả để chiêu mộ Harry Kane (Tottenham) và Jadon Sancho (Dortmund) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” cho rằng, đây là 2 miếng ghép phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal và Tottenham nhắm Lovren

Trung vệ Dejan Lovren dù không còn tương lai ở Liverpool nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ Lazio, Arsenal, Tottenham, West Ham và Crystal Palace. Phía Liverpool được cho muốn nhận từ 25-30 triệu bảng từ việc bán Lovren.

Jonathan David "đắt khách"

Chân sút sinh năm 2000 là Jonathan David được 3 đội bóng ở Bundesliga là Dortmund, RB Leipzig và Bayern Munich theo đuổi. Tiền đạo cao 1m77 đến từ Canada gây ấn tượng mạnh khi ghi 23 bàn thắng, 10 kiến tạo cho Gent (Bỉ) trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

David sẽ đến đâu nếu rời Gent?
David sẽ đến đâu nếu rời Gent?

Inter lo âu vì Martinez

Người đại diện Beto Yaque của Lautaro Martinez tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1997 đang được nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ, trong đó có Barca và Real Madrid. Hiện tại, chân sút người Argentina đang chơi bóng cho Inter Milan và vẫn còn hợp đồng tới mùa Hè 2023. Mức phí phá vỡ giao kèo giữa Martinez và Inter lên tới 111 triệu euro.

Bayern không muốn Alaba ra đi

Bayern Munich sẽ nối lại đàm phán với David Alaba trong 2-3 tuần tới sau khi lời đề nghị đầu tiên mà họ đưa ra đã bị hậu vệ người Áo từ chối thẳng thừng. Lý do là bởi anh không hài lòng với vấn đề thu nhập hiện tại. Alaba vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với "Hùm xám" nếu như mức lương được cải thiện. Ngược lại, Alaba có thể tính tới việc chuyển tới Barcelona, Chelsea hay Real Madrid.

Barca tính bán Firpo

BLĐ Barcelona đang cân nhắc bán Junior Firpo khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Hậu vệ trái này gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Real Betis ở phiên chợ hè 2019 với mức phí 20 triệu euro nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Bên cạnh khả năng bán, Barca cũng muốn dùng Firpo cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Inter nhả tiền đạo Lautaro Martinez.

Firpo chưa thể hiện được nhiều ở Barca
Firpo chưa thể hiện được nhiều ở Barca

Cavani được khuyên tới Boca

Theo đánh giá của cựu tiền đạo Diego Forlan thì người đàn em ở ĐT Uruguay là trung phong Edinson Cavani không nên tiếp tục ở lại châu Âu mà nên quay về Nam Mỹ để thi đấu cho Boca Juniors (Argentina). Lúc này, Cavani còn giao kèo với PSG tới tháng 6/2020 và có hàng dài các CLB sẵn sàng chào đón anh.

M.U quan tâm Sorloth

Manchester United được cho đang quan tâm tới tiền đạo Alexander Sorloth, người đang thi đấu cho Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng cho mượn từ Crystal Palace. Đây là mục tiêu mà M.U nhắm đến nếu không thể mua đứt Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua. Trước đó, CLB Trung Quốc này từng hứa hẹn trả Ighalo mức lương 400.000 bảng/tuần để anh tiếp tục ở lại với giải Super League.

Wolves không nhả Raul Jimenez

BLĐ Wolverhampton Wanderers xác nhận họ sẽ không bán chân sút Raul Jimenez trong mùa Hè 2020. Hiện tại, ngôi sao người Mexico đang là chân sút số 1 của CLB với 22 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường. Trước đó, cả M.U, Arsenal, Liverpool và Real Madrid đều được cho là có quan tâm tới Raul.

Chelsea ưu tiên mua Telles

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã thôi không theo đuổi hậu vệ trái Marc Cucurella (Getafe) để tập trung chiêu mộ Alex Telles (Porto). Telles sẽ đáo hạn hợp đồng với Porto vào mùa Hè 2021 và bản thân cầu thủ người Brazil cũng không muốn ký mới. Do đó, Porto sẽ phải bán Telles để tránh mất trắng anh trong tương lai.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo