x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA TIN TƯỞNG LAMPARD THAY VÌ CHỌN ENRIQUE

11:56 | 17/04/2023


Tờ AS tiết lộ, HLV Luis Enrique từng sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở Chelsea ngay sau khi Graham Potter mất việc.

Tờ AS tiết lộ, HLV Luis Enrique từng sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở Chelsea ngay sau khi Graham Potter mất việc. Tuy nhiên, The Blues lại lựa chọn Frank Lampard làm HLV tạm quyền.

Tờ báo của Tây Ban Nha nhấn mạnh, Enrique đã trao đổi trực tuyến với các sếp của Chelsea chỉ vài ngày sau khi Potter mất việc. Sau đó, cựu thuyền trưởng Barca còn bay sang London để bàn bạc trực tiếp với những người đứng đầu của The Blues.

Tuy nhiên, Chelsea rốt cuộc lại chọn Frank Lampard làm HLV trưởng tạm quyền đến cuối mùa 2022/23. Bên cạnh đó, CLB vẫn tìm kiếm thêm các ứng viên dài hạn khác. Tờ AS tiết lộ, nhiều HLV đã thẳng thừng từ chối tiếp quản Chelsea - đội bóng đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng, cả về phong độ lẫn tinh thần.

Dù vậy, Enrique - người mới chia tay tuyển quốc gia Tây Ban Nha hậu World Cup 2022, lại tỏ ra hứng thú với công việc ở Chelsea, nhất là trước viễn cảnh đội bóng sẽ chạm trán Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League. Nhưng đáng tiếc, Chelsea đã không ký hợp đồng với Enrique. Thay vào đó, họ đặt niềm tin vào Lampard.

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea toàn thua cả 3 trận dưới trướng Lampard trên mọi đấu trường, lần lượt trước Wolves, Real Madrid và mới nhất là Brighton. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH Premier League 2022/23, với 39 điểm và gần như không còn hi vọng dự cúp châu Âu mùa tới. Nhiệm vụ của Lampard từ nay đến cuối mùa có chăng chỉ là cố gắng giúp Chelsea thua ít nhất có thể.

Lúc 02h00 ngày 19/4, Chelsea sẽ tiếp đón Real ở lượt về tứ kết Champions League. Với phong độ và tinh thần thảm họa như hiện nay, cơ hội để The Blues lật ngược tình thế gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo