x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO FERNANDES KHÔNG BAO GIỜ NGHỈ NGƠI TẠI MU?

23:07 | 18/06/2023


Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ anh không bao giờ chấp nhận đề nghị nghỉ ngơi của HLV Erik ten Hag tại MU.

Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ anh không bao giờ chấp nhận đề nghị nghỉ ngơi của HLV Erik ten Hag tại MU.

Fernandes chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào của MU vì chấn thương. Anh chỉ vắng mặt do bị treo giò hoặc bị ốm. Đã có nhiều thời điểm HLV Ten Hag muốn cho cựu ngôi sao Sporting Lisbon nghỉ xả hơi vì cậu học trò phải cày ải quá nhiều. Nhưng đáp lại, Fernandes vẫn một mực chọn ra sân.

Chia sẻ với CM Sport khi đang làm nhiệm vụ tại ĐT Bồ Đào Nha, Fernandes giải thích: "Được chơi cho MU là một giấc mơ thời thơ ấu, và bất cứ khi nào HLV hỏi tôi có muốn nghỉ ngơi không, tôi đều đáp lại rằng mình luôn sẵn sàng thi đấu. Sẽ có lúc tôi ít được trọng dụng hơn, nên tôi muốn tận dụng tối đa những cơ hội mà các HLV trao cho mình lúc này".

Theo thống kê, Fernandes chỉ vắng mặt 11 trận kể từ khi đến Old Trafford vào tháng 1/2020. Kể từ đó, anh đã có 185 lần ra sân, đóng góp 64 bàn và 54 đường kiến tạo. Mùa trước, tiền vệ 28 tuổi đã thi đấu cả thảy 5.164 phút cho MU trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1).

Nếu tính cả những trận ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha, Fernandes đã thi đấu tổng cộng 68 trận ở mùa 2022/23. Con số này có thể chạm mốc 70 nếu anh thi đấu ở 2 trận tới tại vòng loại EURO 2024, lần lượt gặp Bosnia & Herzegovina và Iceland.

Khi được hỏi liệu có đang vật lộn với số trận đấu đã chơi trong mùa giải 2022/23 hay không, Fernandes nói: "Tôi thể hiện mình với cùng một nguồn năng lượng và ý chí. Rõ ràng lịch thi đấu là rất dày đặc, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức bởi được có mặt ở đây là một vinh dự to lớn. Chỉ còn 2 trận nữa thôi là được nghỉ ngơi rồi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo