x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH CÓ PHA BỎ LỠ KHÓ TIN TRONG TRẬN LIVERPOOL HỦY DIỆT BOURNEMOUTH

16:39 | 28/08/2022


Trong chiến thắng hủy diệt 9-0 của Liverpool trước Bournemouth, tiền đạo Mohamed Salah thi đấu vô duyên.

Trong chiến thắng hủy diệt 9-0 của Liverpool trước Bournemouth, tiền đạo Mohamed Salah thi đấu vô duyên. Anh thậm chí còn có pha bỏ lỡ khó tin, xứng đáng cạnh tranh cho giải "Tình huống hỏng ăn tệ nhất" Ngoại hạng Anh 2022/23.

Phút 17, thời điểm Liverpool đang dẫn Bournemouth 2-0, Harvey Elliott có đường chuyền dọn cỗ cho Salah đệm bóng cận thành. Dù cự ly chỉ chừng 2 mét và trước cầu môn bỏ trống, tiền đạo người Ai Cập bằng cách nào đó lại sút ra ngoài một cách không tưởng.

Tới gần cuối trận, cụ thể là phút 75, Salah thêm lần nữa có pha bỏ lỡ khó tin. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, anh phá bẫy việt vị băng xuống song đá lên trời trong tư thế đối mặt ở khu vực 5m50. 

Liverpool nã vào lưới Bournemouth tới 9 bàn, song điều đáng kinh ngạc là Salah không có nổi 1 pha lập công hay đường kiến tạo nào. Đây là trận cầu mà Roberto Firmino đã thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng cùng 3 lần dọn cỗ. 

Với cá nhân Salah, trong hơn 90 phút hiện diện trên sân, anh tung ra 4 cú sút nhưng có 3 lần đi không trúng đích. Tiền đạo 30 tuổi không có lần qua người thành công nào, bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, 2 lần việt vị, chỉ thắng 1/7 pha tranh chấp tay đôi. Với những con số tồi tệ này, không có gì ngạc nhiên khi Salah được trang Whoscored chấm điểm thấp nhất Liverpool (5,9 điểm).

Mùa này, Salah đã chơi trọn 360 phút cho Liverpool tại Premier League, ghi 2 bàn thắng, lần lượt trước Fulham và Man United. Anh mới ký hợp đồng mới với Liverpool đến năm 2025 hồi tháng 7 vừa qua, nhận lương cao nhất CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo