x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U HẾT KIÊN NHẪN VỚI 'BỆNH BINH' MALACIA

17:33 | 26/07/2024


Man Utd sẽ mua thêm hậu vệ trái cho mùa giải 2024/25.

Man Utd sẽ mua thêm hậu vệ trái cho mùa giải 2024/25.

Theo Daily Mail, Man Utd đã hết kiên nhẫn với Tyrell Malacia. CLB chủ sân Old Trafford sẽ mua thêm một hậu vệ trái trong hè này để cạnh tranh với Luke Shaw.

Đêm 24/7, trang chủ Manchester United thông báo Tyrell Malacia chưa có thể trạng tốt nhất nên không thể cùng đồng đội sang Mỹ dự tour du đấu hè. Hậu vệ này sẽ phải ở lại trung tâm huấn luyện Carrington, tập luyện với cường độ nhẹ dưới dự giám sát của các huấn luyện viên.

Đã hơn một năm trôi qua, Malacia không chơi trận nào ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Lần cuối cùng CĐV được chứng kiến ngôi sao người Hà Lan thi đấu là vào tháng 6/2023. Kể từ đó đến nay, Malacia "mất tích". Anh bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 cùng MU và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Chấn thương dai dẳng của Malacia từng khiến MU điêu đứng. Hồi tháng 1 năm nay, đội ngũ y tế thông báo Malacia bình phục. Ngay lập tức, HLV Ten Hag trả Sergio Reguilon về Tottenham.

Vài ngày sau, ban huấn luyện lại được thông báo Malacia tái phát chấn thương và chưa thể trở lại. Cùng thời điểm, Luke Shaw cũng không thể ra sân. Theo đó, MU phải trải qua 4 tháng cuối cùng của mùa giải 2023/24 mà không có hậu vệ trái nào.

HLV Ten Hag liên tục phải bố trí Victor Lindelof, Sofyan Amrabat để lấp khoảng trống nhưng bộ đôi này khó làm tốt nhiệm vụ khi phải chơi trái vị trí sở trường.

Cũng theo báo chí Anh, Kieran Trippier và Marcos Alonso đang là hai ứng viên nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Alonso đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca. Trong khi Trippier từng bày tỏ mong muốn khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo