x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL XÁC NHẬN BỔ NHIỆM HLV ARNE SLOT

12:34 | 21/05/2024


Khuya 20/5 (giờ Hà Nội), Liverpool xác nhận Arne Slot sẽ nắm quyền dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

Khuya 20/5 (giờ Hà Nội), Liverpool xác nhận Arne Slot sẽ nắm quyền dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

"Arne Slot đạt thỏa thuận trở thành HLV trưởng mới của CLB, qua đó thay thế Jurgen Klopp sau mùa giải này. Ông ấy sẽ chính thức đảm nhận vị trí tại CLB vào ngày 1/6/2024 theo quy định của giấy phép lao động", thông báo từ Liverpool có đoạn.

Theo The Athletic, nhà cầm quân người Hà Lan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được sự phục vụ của Slot, Liverpool trả cho Feyenoord khoản tiền đền bù hợp đồng lên đến 15 triệu euro. Khoản bồi thường này giúp Slot trở thành HLV người Hà Lan đắt giá nhất lịch sử.

Vị HLV 45 tuổi cập bến Anfield sau 3 mùa giải thành công với Feyenoord, khi giành 1 chức vô địch Eredivisie năm 2023 và 2 lần được vinh danh là HLV hay nhất mùa. Mùa này, ông giúp Feyenoord vô địch cúp Quốc gia.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Slot chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ. Ông lần lượt khoác áo FC Zwolle, NAC Breda, Sparta Rotterdam và PEC Zwolle trước khi treo giày năm 2013.

Slot là một trong những HLV đang lên của bóng đá Hà Lan, được đánh giá có phong cách tương đồng với Jurgen Klopp. Dưới thời Slot, Feyenoord chơi thứ bóng đá thiên về tấn công, pressing ngay trên phần sân đối phương, song cũng đảm bảo sự chắc chắn ở hàng thủ để hướng tới chiến thắng.

Ban đầu, "The Kop" chọn Xabi Alonso, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố không rời Bayer Leverkusen. Khi hướng sang Ruben Amorim của Sporting Lisbon thì chiến lược gia này chưa muốn thay đổi đội bóng. Sau đó, Liverpool chọn Arne Slot.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo