x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ VALENCIA VÀ REAL MADRID: BAY TRÊN ĐÔI CÁNH VINICIUS

10:41 | 03/03/2024


Nếu không nhờ cú đúp bàn thắng của Vinicius để có tỷ số hòa, Real Madrid đã phải phơi áo trên sân của Valencia.

Nếu không nhờ cú đúp bàn thắng của Vinicius để có tỷ số hòa, Real Madrid đã phải phơi áo trên sân của Valencia.

Ghi bàn: 

Valencia: Duro (27'), Yaremchuk (30')

Real Madrid: Vinicius (45+5', 76')

Thẻ đỏ: 

Real Madrid: Bellingham 

Valencia đã gây ra rất nhiều khó khăn đến Real Madrid khi được chơi trên sân nhà. Chỉ trong 3 phút từ phút 27 đến 30, "Bầy dơi" đã khiến đội khách nhận tới 2 bàn thua. Duro và Yaremchuk là những người lần lượt lập công cho Valencia.

Niềm vui của các cầu thủ Valencia

Real Madrid bỏ lỡ không ít cơ hội trong hiệp một. Họ chỉ tận dụng được 1 thời cơ vào thời gian bù giờ khi Vinicius điền tên lên bảng điện tử, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho "Los Blancos". 

Bước sang hiệp hai, 2 đội tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Vinicius thêm lần nữa sắm vai người hùng để gỡ hòa 2-2 đầy cảm xúc. Trong khi đó, Valencia lại không thể khiến mành lưới đội khách rung lên thêm. 

Vinicius có trận đấu tỏa sáng rực rỡ

Real Madrid thậm chí còn đưa được bóng vào lưới lần thứ 3 nhưng không được công nhận bàn thắng. Lý do bởi trước đó vài giây, trọng tài đã thổi còi mãn cuộc. 

Người dứt điểm tung lưới Valencia là Bellingham tỏ ra rất phẫn nộ. Anh cho rằng tình huống đó trọng tài không thể thổi còi hết giờ bởi đấy vẫn là pha bóng nguy hiểm của Real Madrid. Trọng tài sau đấy đã phạt thẻ đỏ Bellingham vì lỗi phản ứng thái quá.

Real Madrid hòa Valencia 2-2 chung cuộc. Đoàn quân HLV Ancelotti không mất ngôi đầu La Liga nhưng có nguy cơ bị Girona thu hẹp khoảng cách.

Tỷ số chung cuộc: Valencia 2-2 Real Madrid (H1: 2-1)

Đội hình ra sân: 

Valencia: Mamardashvili, Foulquier, Diakhaby, Mosquera, Gaya, Perez, Pepelu, Guerra, Canos, Yaremchuk, Duro

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Tchouameni, Rudiger, Ferland Mendy, Valverde, Kroos, Camavinga, Bellingham, Vinicius, Rodrygo

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo