x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TÂY BAN NHA VS ĐẢO CYPRUS: BÒ TÓT TIẾP TỤC ĐÁNH TENNIS

06:22 | 13/09/2023


Tiếp diễn phong độ ấn tượng, Tây Ban Nha huỷ diệt Đảo Cyprus với tỷ số 6-0, qua đó xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

Tiếp diễn phong độ ấn tượng, Tây Ban Nha huỷ diệt Đảo Cyprus với tỷ số 6-0, qua đó xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

Ghi bàn

Tây Ban Nha: Gavi (18'), Merino (33'), Joselu (70'), Ferran Torres (73',  83'), Baena (77')

Tây Ban Nha vừa lấy lại khí thế sau khi bất ngờ để thua 0-2 trên sân của Scotland hồi cuối tháng 3 vừa qua tại lượt trận thứ 2 vòng loại EURO 2024. Trong chuyến hành quân đến sân của Georgia hôm 8/9, đội bóng của HLV De La Fuente đã giành chiến thắng tưng bừng 7-1 trong ngày tiền đạo Alvaro Morata lập 1 hat-trick. Qua đó, đội bóng xứ sở bò tót vươn lên vị trí thứ nhì tại bảng A.

Với quyết tâm tiếp tục vươn lên tại bảng A, Tây Ban Nha tràn đầy quyết tâm bước vào trận đấu với Đảo Cyprus. Lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Tây Ban Nha nhanh chóng nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra sức ép lớn lên khung thành đối phương.

Tây Ban Nha có bàn mở tỉ số ở phút 18 do công của Gavi sau đường chuyền dọn cỗ của Nico Williams. Ở trận này, trung phong Alvaro Morata được các đồng đội tạo điều kiện hết mức nhưng chân sút này tỏ ra kém duyên, lần duy nhất cầu thủ này đưa bóng vào lưới trong hiệp một lại không được công nhận do lỗi việt vị.

Tây Ban Nha có chiến thắng đậm đà trước Đảo Cyprus

ĐT Tây Ban Nha nhân đôi cách biệt ở phút 33 do công của Merino và người kiến tạo vẫn là Williams. Bước sang hiệp hai, HLV De la Fuente sớm rút Morata và Williams rời khỏi sân, rồi sau đó là Gaya và Yamal. Cơ hội được trao lại cho Yemery Pino, Alejandro Baldo lẫn Joselu, Alex Baena. Những sự điều chỉnh này phải tới phút 70 mới đem lại sự hiệu quả. Từ cánh phải, hậu vệ Carvajal có đường chuyền đẹp tạo điều kiện để người đồng đội tại CLB Real Madrid là Joselu nâng tỉ số lên thành 3-0.

3 phút sau, hậu vệ cánh phải của Tây Ban Nha tiếp tục có đường kiến tạo để Ferran Torres lập công. Phút 77, Baena vừa vào sân thay người đã có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 5-0. 6 phút sau, Ferran Torres hoàn thành cú đúp và cũng ấn định luôn tỉ số 6-0 cho ĐT Tây Ban Nha.

Thắng trận, Tây Ban Nha có được 9 điểm sau 4 lượt đấu. Tây Ban Nha kém đội đầu bảng Scotland 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Xếp ngay sau "Bò tót" là Na Uy với 7 điểm sau 5 trận.

Đội hình thi đấu Tây Ban Nha vs Đảo Cyprus

Tây Ban Nha: Simon, Gaya, Laporte, Le Normand, Carvajal, Merino, Rodri, Gavi, Williams, Morata, Yamal

Đảo Cyprus: Mall, Karo, Gogic, Laifis, Andreou, Kyriakou, Kousoulos, Charalampous, Anderson, Kastanos, Sotiriou

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo