x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI BRAZIL DỰ ĐOÁN ĐT ANH VÔ ĐỊCH EURO 2024

22:12 | 23/03/2024


Rivaldo tin rằng đội tuyển Anh là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024.

Rivaldo tin rằng đội tuyển Anh là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024. Huyền thoại này cũng gửi lời cảnh báo lớp đàn em Brazil trước trận giao hữu với Tam Sư tại Wembley vào rạng sáng mai (24/3).

Brazil sẽ chạm trán Anh mà không có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Antony, Neymar, Gabriel Magalhaes, Marquinhos, Casemiro, Gabriel Martinelli, Alisson Becker và Ederson vì những lý do khác nhau. Ngoài ra, Brazil cũng đang chơi không tốt vào lúc này, khi không thắng 4 trận gần nhất.

Rõ ràng, đại diện Nam Mỹ lúc này không phải là phiên bản tốt nhất của chính họ. Điều này gây ra những vấn đề đáng ngại cho HLV Dorival Junior trong trận ra mắt trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch World Cup.

Khác với Brazil, Anh đang chơi hay hơn và có phong độ ổn định hơn đối thủ. Tam Sư đang có chuỗi bất bại kéo dài kể từ trận thua 1-2 trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Trên sân nhà, Anh cũng đang toàn thắng từ ngày 26/3 năm ngoái. Họ đã thắng 6 trong 8 trận đấu ở vòng loại EURO 2024 và là một trong những viên vô địch của giải đấu được tổ chức ở Đức trong mùa Hè này.

Chia sẻ trước trận giao hữu giữa Anh và Brazil tại sân Wembley, Rivaldo nhận xét: “ĐT Anh rất mạnh và đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Brazil nhưng theo tôi, nó cũng sẽ là một bài kiểm tra tuyệt vời. Cá nhân tôi cho rằng, Anh có cơ hội lớn để vô địch EURO 2024.

Dù đang có nhiều ngôi sao nhưng Anh vẫn chưa giành danh hiệu lớn nào kể từ năm 1966. Điều này cũng tương tự Argentina trước khi họ vô địch World Cup 2022. Albiceleste cũng có nhiều cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng vô địch nhưng phải sau nhiều năm mỏi mòn chờ đợi, mới đăng quang  ở Qatar.

Dưới thời Gareth Southgate, Anh cũng mang lại nhiều hy vọng hơn cho các CĐV. Họ đã lọt vào trận chung kết EURO 2020 và bây giờ đã sẵn sàng tiến thêm một bước: vô địch giải đấu. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng để Anh có một kỳ EURO tuyệt vời và sau đó sẽ là kỳ World Cup tuyệt vời năm 2026”, nhà vô địch World Cup 2002 nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo