x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAI NGÔI SAO MARSEILLE LÀ NẠN NHÂN CỦA VỤ CƯỚP CÓ VŨ TRANG

17:17 | 21/05/2024


Hai cầu thủ Faris Moumbagna và Jean Onana của Marseille trở thành nạn nhân của vụ cướp xe táo tợn khi kẻ xấu nã đạn không thương tiếc.

Hai cầu thủ Faris Moumbagna và Jean Onana của Marseille trở thành nạn nhân của vụ cướp xe táo tợn khi kẻ xấu nã đạn không thương tiếc.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng hôm thứ Hai ở phía đông Marseille, gần trung tâm huấn luyện Commanderie của đội bóng Pháp. Trước đó vài giờ, Marseille giành chiến thắng 2-1 trên sân Le Havre tại vòng đấu cuối cùng Ligue 1.

Sau khi cả đội trở về đại bản doanh Commanderie, các cầu thủ Marseille ra lấy xe riêng lái về nhà. Tiền đạo Faris Moumbagna và tiền vệ Jean Onana rời Commanderie vào khoảng 4 giờ sáng, và sau đó bị kẻ cướp tập kích bất ngờ bằng súng.

Cả hai xe ô tô của Moumbagna lẫn Onana đều bị bọn cướp tấn công. Mặc dù hoảng loạn nhưng hai cầu thủ Marseille vẫn nhất quyết không rời xe của mình. Cả hai đều cố gắng đạp ga tăng tốc thoát khỏi cơn mưa đạn khủng khiếp. 

Rất may là Moumbagna và Jean Onana đều không bị thương. Tuy nhiên theo khám nghiệm hiện trường của cảnh sát Marseille, cả hai xe ô tô đều thủng lỗ chỗ bởi những vết đạn.

Hậu vệ Bamo Meite là người lái xe rời Commanderie cùng thời điểm với hai đồng đội nhưng may mắn không trở thành mục tiêu ngắm bắn của bọn cướp.

Hiện cảnh sát Marseille vẫn chưa tìm được tung tích tội phạm đã nã đạn vào xe của Moumbagna và Onana. Tuy nhiên theo điều tra ban đầu thì đây là vụ cướp xe giống với nhiều vụ khác trên địa bàn Marseille.

Faris Moumbagna là tuyển thủ Cameroon, mới gia nhập Marseille vào tháng 1 vừa qua từ Bodo Glimt. Tiền đạo 23 tuổi đã có 3 bàn thắng sau 13 trận tại Ligue 1 2023/24.

Trong khi đó hậu vệ Jean Onana cũng là tuyển thủ Cameroon, được Marseille mượn từ Besiktas trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo