x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GETAFE SẴN SÀNG CHI ĐẬM ĐỂ MUA ĐỨT GREENWOOD

14:26 | 29/12/2023


Tiền đạo Mason Greenwood đang gây được ấn tượng khá tốt với BLĐ Getafe trong thời gian thi đấu cho đại diện Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ MU.

Tiền đạo Mason Greenwood đang gây được ấn tượng khá tốt với BLĐ Getafe trong thời gian thi đấu cho đại diện Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ MU. Bằng chứng là BLĐ Getafe đã lên kế hoạch mua đứt cầu thủ lắm tài nhiều tật người Anh này khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Theo tờ The Sun, việc Greenwood không thi đấu suốt 18 tháng vì bị cáo buộc có hành vi bạo lực với bạn gái chẳng khiến cho phong độ của anh giảm sút. Ngược lại, tiền đạo 22 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo MU còn đang chơi tốt nên BLĐ Getafe sẵn sàng mua đứt anh với giá 40 triệu bảng vào cuối mùa.

Vấn đề với Getafe là BLĐ MU khi thấy Greenwood hồi sinh đang sẵn sàng mở đường cho cầu thủ của mình quay trở lại Old Trafford. Bên cạnh đó, một loạt CLB như Real, Barca, Valencia, Sociedad và Milan cũng đang dành cho Greenwood sự quan tâm đặc biệt. 

Kể từ đầu giải, Greenwood đã ghi 3 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo cho Getafe trong 14 lần ra sân ở La Liga. Tuy đây cũng không phải là thành tích quá ấn tượng với một tiền đạo, nhưng anh vẫn được HLV Jose Bordalas của Getafe đánh giá cao.

Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng Getafe đã nhận xét về Greenwood như sau: "Greenwood rõ ràng là một cầu thủ tài năng, nhưng trong bóng đá chỉ có tài năng thôi là chưa đủ. Theo tôi, sự chuyên nghiệp và cần cù còn quan trọng hơn cả tài năng. Nếu Greenwood có được trạng thái tinh thần và phong độ tốt nhất, cậu ấy có thể đá cho bất kỳ đội bóng lớn nào"

"Cậu ấy đã rất kiên nhẫn và có tinh thần không chịu bỏ cuộc. Điều quan trọng ở đây là chúng tôi tin cậu ấy có đủ tài năng cũng như ý chí để vượt qua thử thách. Chúng tôi chẳng ngại đặt cược vào Greenwood. Thật tuyệt vời khi thực tế đang chứng minh Getafe đã được hưởng trái ngọt. Ở Getafe, Greenwood đang cho thấy mình là chàng trai hòa nhã và biết cách hòa nhập với môi trường mới. Điều cần làm với cậu ấy bây giờ chỉ là học thêm tiếng Tây Ban Nha nữa thôi", HLV Bordalas kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo