x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO WEST HAM SA SÚT PHONG ĐỘ VÌ CHỨNG NGHIỆN GAME

16:25 | 29/02/2024


Ngôi sao từng khoác áo West Ham, Gianluca Scamacca đang dần bị "thất sủng" ở Atalanta do chứng nghiện game.

Ngôi sao từng khoác áo West Ham, Gianluca Scamacca đang dần bị "thất sủng" ở Atalanta do chứng nghiện game.

Không ít cầu thủ đã lụi tàn sự nghiệp do chứng nghiện rượu, cờ bạc hoặc các tệ nạn xã hội khác. Nhưng ở kỉ nguyên bóng đá hiện đại, còn có sự cám dỗ đến từ game. Scamacca của Atalanta đang bị chứng nghiện game dày vò và sa sút phong độ. Tờ Corriere della Sera đưa tin Scamacca đã thay đổi nhiều do thói quen chơi game với tần suất dày đặc. Theo đó, Scamacca "trông như một người khác" trong trận hòa 1-1 của Atalanta với AC Milan.

West Ham từng trả cho Sassuolo số tiền 30,5 triệu bảng (cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí) để ký hợp đồng với Scamacca vào mùa Hè năm 2022. Tuy nhiên, anh đã bị đẩy trở lại Italia vào năm 2023. Đội bóng phía đông London thu lại 22,5 triệu bảng từ việc bán anh cho Atalanta.

Sau khi trở về quê nhà, cầu thủ sinh năm 1999 liên tục làm phiền lòng BHL Atalanta. HLV Gian Piero Gasperini ngày càng mệt mỏi với những trò hề của cầu thủ này. Ở đội tuyển Italia, HLV Luciano Spalletti cũng cấm các học trò chơi game, nhưng Scamacca không hề tuân thủ quy định. 

Có vẻ West Ham đã nhìn ra được vấn đề này nên mới ra quyết định chia tay Scamacca. Tiền đạo 26 tuổi đã ghi 8 bàn sau 27 trận cho The Hammers, nhưng phải ngồi ngoài cuối mùa vì phẫu thuật đầu gối. Anh có khởi đầu tốt ở Atalanta, ghi 5 bàn sau 8 trận đầu ở Serie A. Nhưng sau đó, anh phong độ sa sút và chỉ ghi được 1 bàn trong 11 trận gần nhất ở Serie A. Tờ Corriere della Sera đã đưa ra lời khuyên Scamacca nên cai nghiện game nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo