x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES TỪ CHỐI NHỮNG ĐỀ NGHỊ 'KHỦNG' TỪ SAUDI ARABIA

11:41 | 18/07/2023


Theo Sky Sport, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận những lời đề nghị cực hấp dẫn từ các đội bóng Saudi Arabia nhưng anh không có ý định chia tay MU ở mùa Hè 2023.

Theo Sky Sport, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận những lời đề nghị cực hấp dẫn từ các đội bóng Saudi Arabia nhưng anh không có ý định chia tay MU ở mùa Hè 2023.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, Saudi Arabia đang là bến đỗ ưa thích của các ngôi sao bóng đá thế giới. Lần lượt những Karim Benzema, N’Golo Kante, Roberto Firmino, Ruben Neves, Edouard Mendy, Koulibaly... đều đã chuyển đến Saudi Pro League sau khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn.

Với sự hậu thuẫn của chính phủ, các CLB ở giải đấu này đang cố gắng chèo kéo thêm nhiều ngôi sao khác trước khi mùa giải mới khởi tranh. Mới nhất, họ đang "gạ gẫm" tiền vệ Bruno Fernandes của MU.

Theo như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, cầu thủ 28 tuổi này đã từ chối nhiều hơn 2 lời đề nghị cực khủng từ Saudi Arabia. Bruno Fernandes vẫn muốn ở lại và giành thêm những danh hiệu cùng MU.

Ngoài ra, Bruno cũng cảm thấy rằng cuối cùng thì dự án của MU đã đi đúng hướng. Bên cạnh đó, chân chuyền 29 tuổi còn đang hướng tới việc giành chiếc băng thủ quân ở Old Trafford. Cách đây 24 giờ, MU đã thông báo Harry Maguire sẽ không còn đeo băng đội trưởng CLB kể từ mùa giải tới.

Hiện Bruno Fernandes là ứng cử viên số 1 cho chiếc băng thủ quân của CLB. Trên thực tế, Bruno Fernandes đã quen với vai trò này khi đeo băng thủ quân Quỷ đỏ trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) còn cho rằng, Bruno Fernandes sẽ đã được Ten Hag chỉ định làm đội trưởng chính thức của CLB trong ít ngày tới.

Bruno Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào năm 2020 với giá 55 triệu euro. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Tính cho tới thời điểm này, Bruno Fernandes đã có 185 trận trên mọi đấu trường cho MU, ghi 64 bàn thắng và có 54 pha kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo