x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES CHỈ RA 3 ĐỐI THỦ 'KHÓ NHẰN' NHẤT

15:36 | 15/08/2023


Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã liệt kê 3 đối thủ mà theo anh là khó đối mặt nhất, trong đó gồm 1 sao Chelsea, 1 sao Arsenal và 1 sao Man City.

Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã liệt kê 3 đối thủ mà theo anh là khó đối mặt nhất, trong đó gồm 1 sao Chelsea, 1 sao Arsenal và 1 sao Man City.

Cựu tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea là cái tên đầu tiên, tiếp đó là Rodri của Man City và cuối cùng là tân binh Declan Rice của Arsenal. Chia sẻ trên Sky Sports, Fernandes thổ lộ: "Ở Premier League, bạn phải đối mặt với các cầu thủ hàng đầu. N'Golo Kante rất khó chơi, Rodri và Declan Rice cũng vậy.

Rice cùng Rodri thì khỏe như nhau. Kante nhỏ con hơn một chút nhưng nhanh và sắc bén. Nhưng còn nhiều cầu thủ khác nữa bởi chúng tôi đang chơi ở giải đấu hay nhất thế giới. Việc bạn phải đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất là chuyện bình thường".

Hiện tại, trong số 3 cầu thủ mà Fernandes kể trên, Kante đã không còn khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Pháp đã sang Saudi Arabia chơi bóng từ Hè 2023, khi gia nhập CLB Al-Ittihad.

Rạng sáng 15/8, Fernandes có lần đầu tiên đeo băng thủ quân của MU trong một trận đấu chính thức - MU thắng 1-0 trước Wolves ở vòng 1 Premier League 2023/24 - kể từ khi anh được HLV Erik ten Hag chọn làm đội trưởng mới của CLB thay cho Harry Maguire.

Trước câu hỏi bản thân thuộc kiểu đội trưởng nào, Fernandes trả lời: "Tôi không cố gắng trở thành đội trưởng, tôi chỉ cố gắng trở thành chính mình. Rõ ràng bạn biết bạn có một số trách nhiệm với tư cách là đội trưởng, nhưng cách tôi hành động sẽ là cách của con người Bruno, chứ không phải cách của đội trưởng Bruno.

Đó là một đặc ân lớn. Điều xuất hiện trong đầu bạn là nhìn lại quá khứ của CLB này, nhìn vào những người đội trưởng đi trước và họ đã giành được bao nhiêu danh hiệu. Nó khiến bạn biết tôi muốn trở thành kiểu đội trưởng nào, một người nâng cao danh hiệu".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo