Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH HAFNARFJORDUR VS KA AKUREYRI, 02H15 NGÀY 9/7

15:07 | 08/07/2024


Mức kèo châu Á đang để Hafnarfjordur chấp 1/2 có phần hơi mạo hiểm, khi mà KA Akureyri đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần đây.

Nhận định soi kèo Hafnarfjordur vs KA Akureyri, 02h15 ngày 9/7, vòng 13 VĐQG Iceland, sân Kaplakrikavöllur. Mức kèo châu Á đang để Hafnarfjordur chấp 1/2 có phần hơi mạo hiểm, khi mà KA Akureyri đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần đây.

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/4

Chiến thắng trên sân nhà trước Breidablik ở vòng đấu vừa qua là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Hafnarfjordur, và là trận đấu có 3 điểm thứ 6 của họ kể từ đầu mùa giải. Sau 12 vòng đấu, Hafnarfjordur có được 20 điểm và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà, Hafnarfjordur cũng đang có kết quả khá tốt, 5 vòng đấu gần đây họ chỉ để thua 1 trận hòa 1 và có được 3 chiến thắng. Điều đáng lưu ý là hàng công của Hafnarfjordur đang thi đấu hiệu quả, khi mà họ đã ghi bàn trong cả 5 trân sân nhà vừa qua.

KA Akureyri cũng đang chơi rất hưng phấn, khi họ có được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Với 11 điểm có được thì KA Akureyri đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách, KA Akureyri mới thi đấu 5 trận từ đầu giải, thành tích của họ là khá tệ khi chỉ có được 1 chiến thắng và để thua 4 trận đấu còn lại. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì không có trận nào hòa, và KA Akureyri đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận.

Mức kèo châu Á đang để Hafnarfjordur chấp 1/2 có phần hơi mạo hiểm, khi mà KA Akureyri đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần đây. Cùng với đó, 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, thì đội khách lại có đến 3 chiến thắng. Lựa chọn cửa dưới trước vẫn hơn.

Hàng công của 2 đội đều đang chơi rất hiệu quả, Hafnarfjordur đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó KA Akureyri cũng có đến 7 bàn chỉ trong 3 trận đấu gần đây. Lót thêm Tài là hợp lý.

Thông tin tỷ lệ Hafnarfjordur vs KA Akureyri:

Thành tích đối đầu Hafnarfjordur vs KA Akureyri:

- Hafnarfjordur thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp KA Akureyri gần đây.

Dự đoán Hafnarfjordur vs KA Akureyri:

Lựa chọn tốt nhất: KA Akureyri +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hafnarfjordur 2-3 KA Akureyri

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html