Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ARARAT-ARMENIA VS ARARAT YEREVAN, 21H00 NGÀY 18/10

14:17 | 18/10/2024


Ararat-Armenia thắng kèo 2/3 trận sân nhà gần nhất có cược chấp và đội chủ nhà tạo được cảm giác an toàn.

Nhận định Ararat-Armenia vs Ararat Yerevan, 21h00 ngày 18/10, vòng 11 VĐQG Armenia, sân Yerevan Football Academy. Ararat-Armenia thắng kèo 2/3 trận sân nhà gần nhất có cược chấp và đội chủ nhà tạo được cảm giác an toàn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Ở lượt trận mới đây tại giải VĐQG Armenia 2024/25, Ararat-Armenia đã có trận đấu không tốt khi thua Pyunik ngay trên sân nhà. Với kết quả trên, Ararat-Armenia đứt mạch toàn thắng 5 trận và cũng để chính Pyunik đánh chiếm vị trí nhì bảng tại giải VĐQG. Sau 2 tuần tạm nghỉ bởi loạt trận FIFA Days, Ararat-Armenia trở lại với giải VĐQG bằng trận đấu trước Ararat Yerevan và đây là cơ hội tốt để tìm lại mạch chiến thắng.

Nên nhớ, Ararat-Armenia là đội bóng có lợi thế sân nhà và đang sở hữu phong độ đáng tin hơn đối thủ - thắng 5/6 trận đấu vừa rồi. Về phần đối thủ, Ararat Yerevan đang có dấu hiệu chệch choạc về phong độ khi thua 3 lượt trận gần nhất tại giải đấu số 1 Armenia.

Với phong độ kể trên và thêm thành tích đối đầu thua kém hoàn toàn Ararat-Armenia, Ararat Yerevan không có nhiều cơ hội giành điểm ở trận đấu đêm nay.

Ararat-Armenia thắng kèo tới 8, hòa 1 ở 13 trận đấu mới đây chạm mặt Ararat Yerevan. Ararat-Armenia thắng kèo 2/3 trận sân nhà gần nhất có cược chấp và tạo cảm giác an toàn. Trong khi đó, Ararat Yerevan để thua kèo 5 trận đấu gần nhất có tỷ lệ handicap.

7/8 trận đối đầu vừa qua giữa Ararat-Armenia và Ararat Yerevan có tỷ số tài 2 3/4. 7/8 trận đấu vừa rồi của Ararat-Armenia cũng có tỷ số tài 2 3/4. 6/8 trận đấu gần nhất của Ararat Yerevan có tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Ararat-Armenia vs Ararat Yerevan:

Thành tích đối đầu Ararat-Armenia vs Ararat Yerevan:

- Ararat-Armenia toàn thắng trong 10 trận gặp Ararat Yerevan gần đây.

Dự đoán Ararat-Armenia vs Ararat Yerevan:

Lựa chọn tốt nhất: Ararat-Armenia -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ararat-Armenia 3-1 Ararat Yerevan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html