Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ANYANG VS CHEONAN CITY, 17H30 NGÀY 08/07

09:26 | 08/07/2024


3/4 trận gần nhất Anyang đều thắng kèo khi thi đấu trên tổ ấm, đội bóng này cũng có tỉ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất giải.

Nhận định soi kèo Anyang vs Cheonan City, 17h30 ngày 08/07, vòng 21 Hạng 2 Hàn Quốc, sân Anyang Sports Complex. 3/4 trận gần nhất Anyang đều thắng kèo khi thi đấu trên tổ ấm, đội bóng này cũng có tỉ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất giải.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Chủ nhà Anyang đang duy trì phong độ ổn định và vẫn đang là đội dẫn đầu BXH Hạng 2 Hàn Quốc mùa giải năm nay. Sau một vài cú sảy chân trong thời gian gần đây, Anyang đã bị các đối thủ bám đuổi phía sau thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm.

Dù vậy, đội chủ nhà vẫn đang trong tâm thế khá thoải mái khi còn tới 2 trận chưa đấu cùng lịch thi đấu tương đối dễ thở từ giờ cho tới hết mùa. Tiếp đón đội khách Cheonan City được đánh giá yếu hơn, mục tiêu của Anyang chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu này để củng cố vững chắc ngôi đầu của mình.

Ở chiều ngược lại, Cheonan City đang có phong độ khá thất thường trong thời gian gần đây. Ở 5 vòng đấu gần nhất, Cheonan City chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 2 trận. Trên BXH K League 2 ở thời điểm hiện tại. Cheonan City đang xếp thứ 10/13 với chỉ 4 điểm nhiều hơn 2 đội cuối bảng và vẫn chưa thể yên vị trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Làm khách của đội đầu bảng Anyang, đối thủ mà họ chưa từng giành chiến thắng trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Cheonan City được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn và nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nhận thất bại sau trận đấu này.

3/4 trận gần nhất Anyang đều thắng kèo khi thi đấu trên tổ ấm, đội bóng này cũng có tỉ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất giải với con số 55.56%. Trong khi đó, 5 lần đối đầu thì Cheonan City chỉ thắng kèo 1 lần, thua kèo 3 lần. Thế nên, Anyang sẽ vượt kèo châu Á.

Hàng công của hai đội đang đang đạt hiệu suất ghi bàn khá thấp trong thời gian gần đây. Ở 10 trận gần nhất, các chân sút bên phía Anyang ghi trung bình 1,2 bàn/trận còn con số này bên phía Cheonan City là 1,1 bàn/trận. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ diễn ra bế tắc và có ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Anyang vs Cheonan City:

Thành tích đối đầu Anyang vs Cheonan City:

- Anyang thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gặp Cheonan City gần đây.

Dự đoán Anyang vs Cheonan City:

Lựa chọn tốt nhất: Anyang -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Anyang 2-0 Cheonan City

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html