Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

GREALISH TƯỞNG NHỚ CỰU THÀNH VIÊN ONE DIRECTION

17:01 | 18/10/2024


Cái chết đột ngột của cựu thành viên One Direction, Liam Payne, đã khiến làng bóng đá Anh bàng hoàng và tiếc thương.

Cái chết đột ngột của cựu thành viên One Direction, Liam Payne, đã khiến làng bóng đá Anh bàng hoàng và tiếc thương.

Nhiều cầu thủ nổi tiếng, bao gồm Jack Grealish của Manchester City và James Maddison của Tottenham, đã tưởng nhớ Payne trên mạng xã hội.

"Ôi không, buồn quá anh bạn ơi. Yên nghỉ nhé Liam Payne. Lẽ ra chúng ta phải đối xử tốt với nhau hơn nữa, anh bạn ạ", Grealish viết trên Instagram.

Maddison cũng chia sẻ: "Hãy yên nghỉ nhé Liam Payne. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Liam trong thời điểm khó khăn này".

Cựu đội trưởng đội tuyển nữ Anh, Jill Scott, người từng là đồng đội của Payne trong chương trình từ thiện Soccer Aid, đã bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của nam ca sĩ. "Đây chỉ là một cơn ác mộng thôi", Scott viết trên trang cá nhân.

Payne, 31 tuổi, được phát hiện đã ngã từ ban công khách sạn ở Buenos Aires, Argentina vào ngày 16/10. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn được điều tra.

Nam ca sĩ là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và đã hai lần tham gia Soccer Aid, một trận đấu bóng đá từ thiện nhằm gây quỹ cho UNICEF.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Payne nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam One Direction, cùng với Harry Styles, Niall Horan, Zayn Malik và Louis Tomlinson.

Theo: Zing news