x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MINH VƯƠNG LẬP HAT-TRICK, HAGL DỄ DÀNG HỦY DIỆT HẢI PHÒNG

23:12 | 20/09/2019


Trong một ngày tiền vệ Minh Vương tỏa sáng với cú hat-trick, HAGL đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số hủy diệt 5-1 trước Hải Phòng.

Trong một ngày tiền vệ Minh Vương tỏa sáng với cú hat-trick, HAGL đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số hủy diệt 5-1 trước Hải Phòng.

Bên bờ vực của sự hiểm nguy, HAGL buộc phải chơi canh bạc tất tay trước Hải Phòng. HLV Lee Tae Hoon tung ra tất cả những quân bài xuất sắc nhất hiện có của đội bóng phố Núi. Nhưng thừa hiểu Hải Phòng phản công rất sắc sảo khi sở hữu bộ ba ngoại binh lợi hại trên hàng công nên HAGL không quá vội vã trong tấn công. 

Tuy nhiên, lối chơi có vẻ cẩn trọng ấy cũng đủ giúp cho đội chủ nhà kiểm soát thế trận, cầm bóng nhiều hơn. Chỉ sau 15 phút bóng lăn, HAGL đã có bàn khai thông thế  bế tắc. Trong bàn thắng của đội chủ nhà, thủ môn Vũ Hải mắc lỗi khi không bắt bóng dính sau đường bóng từ cánh trái của HAGL. Bóng đến chân Văn Toàn và tiền đạo này chuyền bóng để Minh Vương băng từ tuyến hai lên dứt điểm khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

Nhưng cũng một sai lầm tương tự của thủ môn Văn Trường khi bắt bóng không dính sau quả đá phạt của Hải Phòng để bóng tìm đúng vị trí Fagan, tiền đạo này chuyền bóng để Schmidt đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 30.

Bàn gỡ tưởng chừng sẽ như một gáo nước lạnh khiến cho HAGL mất nhuệ khí trong thời gian sau đó. Nhưng khi bị đẩy vào thế khó, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ. Minh Vương vẫn là cái tên được nhắc ở hiệp 2 còn nhiều hơn ở hiệp 1. 

Văn Toàn góp 1 bàn thắng vào chiến thắng tưng bừng của HAGL.
Văn Toàn góp 1 bàn thắng vào chiến thắng tưng bừng của HAGL.

Phút 51, tiền vệ này nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội rồi thoát khỏi sự đeo bám của trung vệ Schmidt trước khi tung cú đặt lòng rất kỹ thuật,  lập lại thế dẫn điểm cho đội nhà. Hơn 15 phút sau, lại là tiền vệ này lập công để nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL. 

Đây có  thể coi là một trong những bàn thắng đẹp nhất của V.League cho đến thời điểm này khi Minh Vương thể hiện tốc độ lẫn kỹ thuật bằng một pha bứt tốc bên cánh trái, đảo bóng qua các hậu vệ của Hải Phòng rồi tung cú dứt điểm trực diện, hoàn thành cú hat-trick cho mình.

Bàn thua thứ ba như khiến cho Hải Phòng rơi vào cảnh lực bất tòng tâm. Hàng thủ của đội khách dường như bất lực khi phải dâng cao đội hình để rồi nhận thêm 2 bàn thua nữa. Đầu tiên là pha thoát xuống hết sức trống trải rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới của Văn Toàn ở phút 67. Phút 80, Martins ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu sau vài cơ hội ngon ăn trước đó bị bỏ lỡ, nâng tỷ số lên 5-1 cho đội chủ nhà. 

Hai phút sau, Hải Phòng được hưởng quả 11m khi trọng tài xác định Trọng Sáng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Jermie Lynch đã không thắng được thủ môn Văn Trường trong thế đối mặt. Chung cuộc, HAGL đã thắng Hải Phòng với tỷ số 5-1, qua đó, tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

CHUNG CUỘC: HAGL 5-1 Hải Phòng

GHI BÀN: Minh Vương (15’, 51’, 67’), Văn Toàn (73’), Martins (81’) - Schmidt (30’)

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

HAGL: Văn Trường, Trọng Sáng, Kim Bon Jin, Quang Nho (A Hoàng, 53’), Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường (Văn Sơn, 78’), Văn Thanh, Văn Toàn, Martins (Thanh Bình, 84’). 

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Ngọc Tân, Hoàng Vissai (Văn Lợi, 75’), Phú Nguyên (Hữu Phúc, 76’), Xuân Hùng (Hoàng Dương, 61’), Schmidt, Lâm Quý, Fagan, Joseph, Jermie Lynch.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo